Hoài Lâm bất ngờ đổi nghệ danh, gia nhập nhóm nhạc 3 thành viên chuẩn bị tái xuất showbiz

Hậu lùm xùm ly hôn và lui về ở ẩn, Hoài Lâm khiến dân tình không khỏi hoang mang khi chính thức bỏ hẳn nghệ danh do cha nuôi NSƯT Hoài Linh đặt đã gắn bó với anh từ khi mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật.

Tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian dài, nhưng sau đó Hoài Lâm đã có sự quay trở lại ấn tượng với ca khúc "Hoa nở không màu". Tuy nhiên, khi tên tuổi được hâm nóng trở lại, con nuôi Hoài Linh lại có quyết định gây tranh cãi khi đổi nghệ danh thành "Young Lulli" và là thành viên trong một nhóm nhạc mới tên Deep Trôi.

Cụ thể, theo bài đăng của một thành viên trong nhóm, chia sẻ: nhóm nhạc Deep Trôi gồm 3 thành viên là LAD (Leader), Hoài Lâm - Young Lulli và Tăng Duy Tân. Đại diện còn tiết lộ nhiều thông tin về hoạt động sắp tới của nhóm: "Sắp tới sẽ ra nhiều sản phẩm của band. Và khẳng định một câu, thể loại nào cũng chơi, không cần biết Under hay là Mainstream cũng cân hết". Cạnh đó, người này còn chúc mừng Hoài Lâm khi trở lại với âm nhạc bằng cái tên mới: "Chúc mừng Hoài Lâm đã comeback và chính thức cái tên Young Lulli. Không chỉ về Ballad mà còn nhiều thể loại khác chứng tỏ rằng không nhạc gì mà không thể hát được".

Dưới bài đăng, nhiều phản hồi tích cực trước thông tin Hoài Lâm comeback sau thời gian ở ẩn vì vướng ồn ào chuyện đời tư. Tuy nhiên, một số không khỏi bất ngờ khi nam ca sĩ thay đổi nghệ danh mới và tỏ ra thất vọng:

"Cho mình hỏi tại sao một nghệ sĩ nổi tiếng như Lâm lại đi thành lập ban nhạc cùng với những người không tên tuổi vậy ạ? Có phí không nhỉ? Lại còn nghệ danh kia nữa, nghe là biết mùi rap rồi. Hẳn là trend rap đang lên nên đu theo đúng không? Haiz thất vọng";

"Hoài Lâm có vẻ không quí trọng những gì tổ đã phù hộ cho bạn. Đang là một ca sĩ solo nổi tiếng, bao nhiêu người săn đón, tự nhiên giờ đi gia nhập với cái nhóm không tên không tuổi (mà trưởng nhóm ngay cả giới thiệu đến tên thành viên cũng sai nữa). Người ta không có khả năng solo mới tạo nhóm, còn đằng này thì... Hoài Lâm trước giờ cứ loay hoay và loay hoay không hồi kết, bạn đang phí phạm tuổi thanh xuân của mình. Nản thiệt sự. Đúng là một ca sĩ thành công thì ngoài tài năng thì cũng cần có cái đầu". 

Hoài Lâm và cha nuôi NSƯT Hoài Linh.

Trước đó không lâu, Hoài Lâm cũng nhận nhiều chỉ trích khi vô tư hút thuốc lá và nhả khói khi livestream trên trang cá nhân. Nhiều ý kiến  không hài lòng và cho rằng hành động này bất lịch sự, đánh mất hình tượng của một nghệ sĩ từng được Quán quân Gương mặt thân quen ngày trước. 

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, được NSƯT Hoài Linh đặt cho nghệ danh là Hoài Lâm khi bắt đầu bước chân vào nghệ thuật. Thời điểm vướng tin đồn bất hòa với cha nuôi, giọng ca "Hoa nở không màu" từng gây xôn xao khi đổi tên trang cá nhân từ Võ Nguyễn Hoài Lâm thành Nguyễn Hoài Lâm. Tuy nhiên, khi hai bố con hàn gắn, Hoài Lâm đã nhanh chóng chuyển về cái tên cũ Võ Nguyễn Hoài Lâm, trong đó Võ là họ khai sinh của nghệ sĩ Hoài Linh.

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoai-lam-bat-ngo-doi-nghe-danh-gia-nhap-nhom-nhac-3-thanh-vien-chuan-bi-tai-xuat-showbiz-a546538.html