Chồng trẻ kém 12 tuổi của Khánh Thi khoe nhảy với vợ đến khi đôi chân rã rời

Phan Hiển chuẩn là ông chồng ngôn tình và luôn yêu chiều Khánh Thi. Cặp đôi có những khoảnh khắc cực tình tứ bên nhau dịp cuối tuần.

Khánh Thi và Phan Hiển gây chú ý với công chúng bởi mối tình lệch tuổi. Chuyện tình yêu của cả hai đặc biệt vì Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi và cặp đôi phải vượt qua nhiều sóng gió để từ tình cô - trò chuyển thành mối duyên vợ chồng. Dù chưa có một đám cưới chính thức, nhưng Khánh Thi - Phan Hiển đến nay đã gắn bó nhiều năm và có hai nhóc tỳ đáng yêu, xinh xắn. 

Vốn nổi tiếng là một ông chồng chiều vợ, Phan Hiển luôn thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng Khánh Thi mọi lúc mọi nơi. Chồng trẻ kém 12 tuổi mới đây còn khoe khoảnh khắc nhảy cùng bà xã giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát, kèm với đó là câu nói ngôn tình ngọt ngào: "Nhảy với em đến khi đôi chân rã rời" khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Khoảng cách tuổi tác từng là lý do khiến mối tình của Khánh Thi và Phan Hiển bị gia đình và nhiều khán giả phản đối. Cặp đôi dancesport cũng nhiều lần chia tay rồi tái hợp... trước khi chính thức về chung một nhà. Ở thời điểm hiện tại, Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt. Cặp đôi đón con đầu lòng vào năm 2015 và 3 năm sau, thiên thần thứ 2 của họ ra đời.

Kém Khánh Thi một con giáp nhưng Phan Hiển lại là bờ vai vững chắc cho vợ và các con. Trước mặt Phan Hiển, Khánh Thi thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình, từ nụ cười cho đến những giọt nước mắt nghẹn ngào. Ngay cả khi cuộc sống vợ chồng bị bủa vây bởi nhều tin đồn như Khánh Thi "đào mỏ" chồng trẻ, hay vợ chồng trục trặc vì có người thứ 3...cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai, thể hiện sự tôn trọng đối phương.

Khánh Thi từng nói: "Ông xã mình luôn luôn đứng ra bảo vệ vợ trước những tin mà suốt ngày ông nghe là: Sao mày lấy vợ già thế, nó "đào mỏ" nhà mày đấy... Ông ấy nghe nhiều rồi. Còn mình thì suốt ngày nghe là: Chồng mày ngoại tình đấy!". Chồng trẻ của cô cũng khẳng định tin đồn không ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Trải qua những "sóng gió" trong cuộc sống hôn nhân, cặp đôi hiện vẫn ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau như ngày đầu mới yêu. Khánh Thi hé lộ bí quyết giúp cô vượt qua được những khó khăn và những lời đồn đoán không hay chính là nhờ sự đồng điệu, thấu hiểu, thông cảm từ hai phía. 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-tre-kem-12-tuoi-cua-khanh-thi-khoe-nhay-voi-vo-den-khi-doi-chan-ra-roi-a546596.html