Miko Lan Trinh tiết lộ người yêu chuyển giới đa nhân cách

Miko Lan Trinh chia sẻ về chuyện tình với người yêu chuyển giới với một góc nhìn khác tươi trẻ, hài hước và không kém phần đáng yêu.

Dù hoạt động nghệ thuật và đi hát đã lâu nhưng Miko Lan Trinh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ sinh năm 1987 đã bất ngờ công khai chuyện tình với bạn trai chuyển giới Kenji. Miko Lan Trinh và bạn trai đã chia sẻ khá nhiều về những khó khăn, những thử thách, những rào cản khi quyết định đến với nhau bằng những câu chuyện vô cùng xúc động và “cặp đôi chị em” nhận được rất nhiều sự động viên, chia sẻ và ủng hộ của người thân, bạn bè và fan hâm mộ.

Đến với chương trình "Tâm đầu ý hợp" tuần này, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới chia sẻ về chuyện tình của họ với một góc nhìn khác tươi trẻ, hài hước và không kém phần đáng yêu.

Là đứa em, là người đồng nghiệp lâu năm với Lâm Vỹ Dạ, cô gái mạnh mẽ Miko Lan Trinh có thể dễ dàng trải lòng hơn và chia sẻ nhiều hơn về chuyện tình và người bạn trai đặc biệt của mình. Nữ ca sĩ không ngần ngại cho biết bạn trai của mình “đa nhân cách” khiến cho cô vừa thích mà lại vừa ghét bởi tính “rất chu đáo với tất cả mọi người” nên đôi khi làm cho các cô gái khác ngộ nhận, hiểu lầm tình cảm. Miko cũng chia sẻ người yêu của mình là một người tự ti về nhiều thứ, mặc dù rất giỏi và có nhiều thành công trong công việc.

Ngoài những chia sẻ chân thật, những “màn tố nhau” vô cùng hài hước, cặp đôi Miko Lan Trinh – Kenji cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trên sóng truyền hình. Kenji liên tục nắm tay và xoa đầu Miko, trong khi đó Miko nũng nịu với người yêu khiến Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ “xanh mặt”. Không những thế, Lâm Vỹ Dạ còn “bị ép” tra hỏi người yêu giúp Miko Lan Trinh, vì trước đó Kenji đã làm bạn gái buồn.

Thanh Tuyền Wendy – Thông Nguyễn là “cặp đôi ngôn tình” nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều lượt theo dõi, cặp đôi đã từng tham gia nhiều chương trình truyền hình và vì câu nói của chàng trai “chỉ cần người yêu thích thì sẽ làm” đã khiến cho Hari Won “ganh tị ra mặt” và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Chia sẻ sâu hơn về câu chuyện của mình, Wendy cho biết cũng có lúc buồn vì những mối quan hệ mập mờ của Thông Nguyễn như “em gái mưa”. Và Lâm Vỹ Dạ cũng rất cảm thông với cô gái khi cho biết “không chấp nhận chuyện không ruột rà, máu mủ; không bà con, dòng họ mà gọi nhau là em gái, anh trai như vậy là kỳ và khó chịu”

Dù mang câu chuyện và màu sắc khác nhau, nhưng cả hai cặp đôi đều có điểm chung chính là xuất phát điểm từ “tình chị em” và khá đồng điệu với nhau trong quan điểm, cuộc sống. Trong khi Thông Nguyễn khá ngập ngừng chia sẻ số tuổi chênh lệch với bạn gái, thì Miko Lan Trinh lại rất tự tin khẳng định mình hơn Kenji 5 tuổi và Kenji cũng chia sẻ “đã chờ đợi Miko quá lâu”. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam vừa qua, bạn trai đã chính thức cầu hôn với Miko một cách bất ngờ và nhận được “cái gật đầu” từ cô. Hy vọng, họ sẽ có một đám cưới trọn vẹn trong thời gian sắp tới như mong ước.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/miko-lan-trinh-tiet-lo-nguoi-yeu-chuyen-gioi-da-nhan-cach-a546660.html