"Trói buộc yêu thương" tập 17: Hiếu (Lý Bình) dọn về nhà, quyết từ bỏ Phương (Trương Quỳnh Anh)

Thấy con trai út Hiếu (Lý Bình) trở về nhà và hứa sẽ quên Phương (Trương Quỳnh Anh), bà Lan (NSND Kim Xuân) mừng rỡ ra mặt.

Trích đoạn tập 17 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương".

Sau bước đầu tiếp cận chồng của Thanh là Tiến nằm trong kế hoạch trả thù gia đình bà Lan (NSND Kim Xuân), Phương (Trương Quỳnh Anh) chủ động gặp Hà (Ngọc Lan). Cô cho biết mình đã suy nghĩ kỹ và quyết định nghe theo lời của Hà, người chị nói gì cô cũng sẽ làm theo. Thế nhưng khi Phương vừa bày tỏ việc sẽ theo phe, Hà đã nhanh chóng đáp lời, chuyện cô kể cho Phương nghe chỉ là cảm xúc hồ đồ nhất thời, Phương hãy bỏ qua quá khứ, sống vì hiện tại và tương lai khiến Phương chưng hửng. 

Về phía Hiếu (Lý Bình), anh quyết định dọn về nhà sống sau thời gian giận dỗi mẹ bỏ nhà đi bụi. Bà Lan thấy hành lý của con trai út thì háo hức lắm nhưng khi Hiếu vừa mở lời bà lại tỏ ra nghiêm nghị với anh. Tuy nhiên gương mặt nghiêm nghị nhanh chóng được thay thế bằng vẻ mặt vui vẻ khi Hiếu nói anh sẽ quên Phương đi và nghe lời mẹ hơn. 

Trong khi đó, Thanh (Tú Vi) cũng xảy ra căng thẳng với tình cũ sau khi lấn vào chuyện riêng của cô khá nhiều. Thanh thẳng thừng mắng Lương (Văn Anh) "anh có bị điên không" và nhắc lại chuyện năm xưa "Anh có nhớ ở đó là đâu không? Đó là nơi mà chúng ta nói sau khi cưới mình sẽ hưởng tuần trăng mật mà".

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 17 bộ phim "Trói buộc yêu thương" lên sóng lúc 21h30 ngày 27/10 trên VTV3.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/troi-buoc-yeu-thuong-tap-17-hieu-ly-binh-don-ve-nha-quyet-tu-bo-phuong-truong-quynh-anh-a546664.html