"Lửa ấm" tập 20: Bà Mai (NSND Lan Hương) muốn kiểm tra quan hệ huyết thống cho bố con Minh - Quang

Bà Mai (NSND Lan Hương) chủ động nhờ Ngọc (Thu Quỳnh) làm xét nghiệm quan hệ huyết thống cho bố con Quang.

Trích đoạn tập 20 phim truyền hình "Lửa ấm".

Trích đoạn tập 20 phim truyền hình "Lửa ấm" hé lộ những tình tiết thú vị, gay cấn. Bà Thoa - người phụ nữ nói chuyện với Thủy (Thúy Hằng) về quá khứ của cô với Long, và cũng đã tìm đến tận nhà riêng để được trông thấy đứa con của Thủy. Chưa nguôi hy vọng tìm được người nối dõi cho dòng họ, bà Thoa lại chờ cậu bé Quang trước cổng trường sau giờ tan học. Chưa xác minh chắc chắn, bà đã vuốt ve cưng nựng Quang như cháu ruột của mình, thậm chí còn buông những lời vô cùng khó hiểu: "Lớn tướng rồi, càng lớn càng giống bố. Ôi cháu bà". 

Bà Mai (NSND Lan Hương) đón Quang ở cổng trường thì chạm mặt bà Thoa. Bà Mai cảnh cáo bà Thoa không được lại gần đứa cháu nội và cũng không được lảng vảng gần gia đình mình. Nghe được vậy, bà Thoa chỉ biết van xin: "bà rủ lòng thương, bà hãy rộng lượng để Thủy nói rõ sự thật.. chứ không thì cả nhà tôi tuyệt tự mất bà ạ". 

Chính vì đang yên đang lành có người phụ nữ lạ tìm đến nhà nhận Quang mới là cháu ruột của mình, kèm theo những chuyện bí mật về quá khứ của Thủy mà Ngọc (Thu Quỳnh) đã kể, bà Mai muốn kiểm tra quan hệ huyết thống cho bố con Quang. Bà khó khăn mở lời nhờ Ngọc làm xét nghiệm máu. 

Ở diễn biến khác, Tiến (Tô Dũng) tiếp tục nói dối vợ về công việc làm thêm nhưng lần này anh bị chính vợ phát hiện. Khi vợ nhắn nhủ về nhà ăn cơm, Tiến lấy lý do mình đang ở đội, buổi chiều còn phải xuống hiện trường không về sớm được, dặn cô không phải chờ và ăn cơm trước. Ai ngờ vừa dứt câu chuyện trên điện thoại, vợ Tiến trông thấy anh đèo một cô gái lạ xinh đẹp phía sau xe. 

Liệu vợ Tiến sẽ xử sự ra sao khi phát hiện chồng nói dối lại còn "cặp kè" gái lạ? Kết quả xét nghiệm huyết thống cho bố con Quang sẽ thế nào? Những tình tiết sẽ được bật mí trong tập 20 phim "Lửa ấm" phát sóng lúc 21h00 tối thứ 4 (28/10) trên kênh VTV1.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lua-am-tap-20-ba-mai-nsnd-lan-huong-muon-kiem-tra-quan-he-huyet-thong-cho-bo-con-minh-quang-a546699.html