"Trói buộc yêu thương" tập 18: Dung (lan Phương) rình mò mẹ chồng ở nhà ông giáo Phong

Dung (lan Phương) rủ Thanh (Tú Vi) rình mò người phụ nữ "cặp kè" với ông giáo Phong (NSƯT Hữu Châu), bất ngờ thấy bà Lan chính là người bước ra.

Trích đoạn tập 18 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương".

Trong trích đoạn tập 18 phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng tối nay có diễn biến khá hài hước. Dung (Lan Phương) xúi và dẫn Thanh (Tú Vi) đến trước nhà ông giáo Phong để chờ đợi người phụ nữ đi cùng ông bước ra. Khi Thanh nôn nóng vì sợ trễ giờ làm và đòi về gấp, thì bất ngờ người trong nhà bước ra lại chính là bà Lan (NSND Kim Xuân). Điều này làm cho cô con dâu và con gái một lần nữa ngạc nhiên khi thấy mẹ chồng thân thiết với người đàn ông khác.

Trong khi đó, Tiến (hải Lê) và Lương (Văn Anh) có cuộc gặp gỡ tại nhà hàng bàn công việc. Mở đầu câu chuyện, tình cũ của Thanh dành nhiều lời "có cánh" cho cô: “Tôi nghe nói vợ anh là một người cũng rất đặc biệt. Tháp tùng phu nhân của các sếp lớn và để lại ấn tượng tốt. Tôi cũng được gặp cô ấy ở triển lãm tranh. Tuy có hơi ít nói một chút nhưng tôi thấy cô ấy cũng khá thú vị. Xin lỗi nếu như làm anh không vui, nhưng tôi chỉ nhận xét thật lòng thôi. Hơn nữa chúng ta cũng đang còn bàn công việc và tôi lại thấy thái độ của anh không giống lắm đối với một người đề nghị giúp đỡ”.

Nghe thấy người đàn ông khác khen vợ mình, Tiến tỏ ra rất khó chịu: “Anh khen vợ của người khác như thế liệu có quá lời không”.

Về phía Khánh (Trương Thanh Long), anh vô cùng vui mừng khi được Hà (Ngọc Lan) đưa bản kế hoạch dự án mới nhất. "Bản quy hoạch còn chưa ráo mực mà em đã có trong tay rồi. Đúng là có được em là anh có báu vật ở trong tay đó" - Khánh nói. Nghe vậy, Hà tình tứ chụm đầu vào anh và trêu đùa: "Chỉ là báu vật trong công việc thôi sao?". Sau đó, hai người vui vẻ nắm tay nhau đi giữa nơi công cộng, dường như không còn sợ hãi mọi người sẽ biết về mối quan hệ vụng trộm này. 

Tập 18 bộ phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 28/10 trên VTV3.

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/troi-buoc-yeu-thuong-tap-18-dung-lan-phuong-rinh-mo-me-chong-o-nha-ong-giao-phong-a546700.html