Lê Dương Bảo Lâm: "10 ngày tôi thẩm mỹ một lần, chỉ có phần lỗ tai là chưa động chạm dao kéo"

Vốn sở hữu gương mặt không quá nổi bật, Lê Dương Bảo Lâm phải nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài.

Lê Dương Bảo Lâm được biết tới là một trong những diễn viên hài nổi bật của Vbiz. Vốn sở hữu ngoại hình không vượt trội, thậm chí còn có phần hạn chế, nam diễn viên đã tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ như công cụ đắc lực nhằm hoàn thiện vẻ ngoài. 

Vẻ ngoài mộc mạc của Lê Dương Bảo Lâm thời tham gia chương trình "Thách thức danh hài".
Hàm răng trước kia của anh khá xỉn màu và không đồng đều.

"Ngày xưa, trước khi bước chân vào con đường nghệ thuật, nhan sắc của tôi không được như bây giờ. Hồi đó, mũi tôi vừa to vừa xẹp khiến tôi không tự tin vào nhan sắc của mình. Chính vì thế, tôi đã quyết định đập đi xây lại để tự tin hơn trước công chúng. Mắt tôi nhấn thêm một mí nhẹ. Mũi tôi sửa hai lần, vừa nâng mũi, vừa cắt cánh mũi. Tôi bọc răng sứ nguyên hàm. Mặt tôi tiêm botox và gọt hàm. Chỉ có môi của tôi là không làm gì", anh kể.

Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ rằng mỗi năm có mẫu răng sứ nào mới ra là anh... cưa hết răng cũ đi thay hàm khác. Nam diễn viên còn thêu chân mày, nhấn mí mở tròng, xăm mí, tẩy môi thâm. Cứ 10 ngày là anh phải đi thẩm mỹ một lần, cưa hết răng cũ đi thay răng mới, đau đớn vô cùng.

Nam diễn viên không ngại chia sẻ quá trình thẩm mỹ lên mạng xã hội.

Thế nhưng, chính vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mà diện mạo hiện tại của Lê Dương Bảo Lâm lại không được lòng công chúng như thời mới chập chững bước chân vào showbiz. Nhiều lần, anh khiến người xem ám ảnh về bộ răng vừa to vừa trắng, gương mặt căng bóng cùng chiếc mũi nhọn.

Vì vậy,  nhiều người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đã quá "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ và sẽ để lại những di chứng về sau. Đáp lại, nam diễn viên cho rằng: "Sửa mặt mà bị đơ là do không biết cách sửa, quan niệm sai lầm về thẩm mỹ. Sửa mỗi chỗ một chút thôi để giữ lại nét tự nhiên, linh hoạt. Tôi tiêm mặt, gọt hàm rất nhiều nhưng cơ mặt vẫn linh động chứ không bị đơ như người ta".

Sự thay đổi ngày càng rõ rệt trên gương mặt Lê Dương Bảo Lâm.
Vẻ ngoài hiện tại của Lê Dương Bảo Lâm cùng hàm răng trắng bóc và dáng mũi cao, hơi khoằm.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, nam diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ những sự cố sau khi dao kéo: "Trong thời gian chờ đợi sau thẩm mỹ, tôi có tập thể thao, chạy marathon cho cơ thể đẹp hơn nhưng vô tình lại làm sống mũi bị tụt xuống nhọn như bà phù thủy nên phải rút ra lần nữa làm lần thứ 2."  Tuy nhiên, nam diễn viên cho hay sẽ còn tiếp tục sửa nhan sắc nếu cảm thấy điều đó là cần thiết.

 Khuôn mặt của Bảo Lâm vẫn giữ được nét tự nhiên chứ không hề lộ rõ dấu hiệu dao kéo.

Sau nhiều lần thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc, Lê Dương Bảo Lâm đẹp trai lên thấy rõ.
 Lê Dương Bảo Lâm đang trở thành một diễn viên hài sáng giá.

Lê Dương Bảo Lâm (Dương Lâm) sinh năm 1989 tại Đồng Nai. Anh được mệnh danh là "thánh livestream" trong làng giải trí Việt. Được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt, Lê Dương Bảo Lâm dấn thân vào showbiz và nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-duong-bao-lam-10-ngay-toi-tham-my-mot-lan-chi-co-phan-lo-tai-la-chua-dong-cham-dao-keo-a546739.html