Video: Nhìn ngắm vẻ đẹp cuốn hút của Niagara - một trong 10 thác nước đẹp

Thác Niagara là một trong 10 thác nước đẹp và hùng vĩ nhất thế giới, là điểm dừng chân hất hẫn của rất nhiều khách du lịch.

 

Thác Niagara ở sông Niagara tại Bắc Mỹ, nằm ở đường biên giới của Hoa Kỳ và Canada.

Thác Niagara là tên gọi chung cho một quần thể ba thác nằm dọc ở biên giới giữa quận Ontario của Canada và bang New York của Mỹ. Từ thác nhỏ nhất tới thác to nhất, ba thác ở Niagara lần lượt có tên là thác Horseshoe (Canada) (đôi lúc gọi là thác Canada), thác Mỹ và một thác nhỏ hơn gần đó là thác Bridal Veil.

Dù thác không cao nhưng các thác ở Niagara đều rất rộng. Với hơn 168.000 m khối nước rơi xuống mỗi phút vào thời điểm lưu lượng nước nhiều nhất, và trung bình gần 110.000 m khối mỗi phút, đây là thác nước mạnh nhất ở Bắc Mỹ.

Các thác Niagra nổi tiếng vì vẻ đẹp và nguồn giá trị cho thủy điện và một dự án gây thách thức cho bảo vệ môi trường. Là một địa điểm du lịch nổi tiếng một thế kỷ, kỳ quan thiên nhiên này nằm giữa hai thành phố kết nghĩa Niagara Falls, Ontario (Canada) và Niagara Falls, New York (Mỹ).

Đông Phong (Theo Around The World 4K)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/video-nhin-ngam-ve-dep-cuon-hut-cua-niagara-mot-trong-10-thac-nuoc-dep-a546741.html