"Lửa ấm" tập 21: Ngọc (Thu Quỳnh) nhân cơ hội "thả thính" tình cũ

Ngọc (Thu Quỳnh) đã có cuộc nói chuyện với Minh (NSƯT Quốc Thái) khi hai người vô tình gặp nhau trong buổi chiều thể dục.

Trích đoạn tập 21 phim truyền hình "Lửa ấm".

Tập 21 phim "Lửa ấm" đã tung ra trích đoạn mới nhất, hé lộ cuộc gặp gỡ riêng giữa Minh (NSƯT Quốc Thái) và Ngọc (Thu Quỳnh). Nhân cơ hội ngồi gần Minh trong buổi chiều thể dục, Ngọc trải lòng mình về cuộc sống khó khăn kể từ lúc chia tay anh. "Khi em quyết định ra đi, chưa bao giờ em nghĩ rằng cuộc sống thiếu anh lại khó khăn đến thế. Em thành đạt, có công việc ổn định, cuộc sống tốt, có tiền bạc, có nhan sắc...cái gì em cũng có hết. Nhưng với em tất cả những thứ đó chỉ là phù phiếm bên ngoài thôi" - Ngọc nói. Minh lặng lẽ nghe người yêu cũ tâm sự và động viên cô rằng hiện tại đã thành đạt như thế này thì không nên mãi nghĩ về quá khứ mà buồn bã.

Ở diễn biến khác, bà Mai (NSND Lan Hương) tìm mọi cách để có thể lấy mẫu móng tay và tóc của Quang mang đi xét nghiệm quan hệ huyết thống với Minh. Thấy Quang đang học bài, bà Mai xông vào đòi cắt móng tay nhưng đứa cháu nội không đồng ý. Quang thấy khó chịu vì hành động khó hiểu của bà nội, sau đó bà Mai nhanh tay giật sợi tóc của Quang khiến cậu bé giật mình vì đau điếng cả người. 

Cũng trong tập này, bà Mai từ ngày Ngọc qua lại kể kể chuyện quá khứ cũng như "bóc phốt" chuyện của Thủy (Thúy Hằng) thái độ của bà với con dâu cũng có nhiều thay đổi. Thủy cố gắng bắt chuyện và nói về loại thực phẩm chức năng bà đang uống, nhưng bà Mai đáp lại sự quan tâm ấy bằng cách xua tay hời hợt và bỏ đi như không muốn nói chuyện với Thủy. Khi Thủy tìm hiểu về nguồn gốc của hộp thuốc thì lờ mờ đoán ra việc Ngọc qua lại với bà Mai thời gian gần đây.

Liệu Thủy có hỏi thẳng bà Mai về việc Ngọc đến nhà mình chơi? Minh có suy nghĩ gì khi Ngọc nói rằng vẫn chưa thể quên được anh? Tập 21 phim truyền hình "Lửa ấm" phát sóng lúc 21h00 tối thứ 5 (29/10) trên kênh VTV1.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lua-am-tap-21-ngoc-thu-quynh-nhan-co-hoi-tha-thinh-tinh-cu-a546742.html