Khánh Linh The Face: Từ cô bé đen nhẻm đến "cô em Trendy" sở hữu vẻ đẹp vạn người mê

Sở hữu gương mặt thanh tú và sắc sảo như hiện tại, Khánh Linh The Face thuộc số ít những mỹ nhân công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng tiết lộ số tiền dùng để đầu tư cho khuôn mặt lên đến đến 250 triệu đồng.

Khánh Linh từng được gọi là "bản sao của Tâm Tít", cô từng gây ấn tượng trong chương trình The Face mùa thứ hai. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn. 

Sau khi The Face lên sóng, nhiều cư dân mạng đã nhanh tay tìm lại một số ảnh cũ của Khánh Linh và so sánh với vẻ đẹp hiện tại của cô nàng. Có thể thấy, trong quá khứ Khánh Linh vẫn rất xinh đẹp, tuy nhiên mũi, cằm của cô nàng hiện tại gọn gàng, thanh thoát khiến tổng thể khuôn mặt của Khánh Linh cân đối và hài hòa hơn hẳn. Nhiều người đã đặt nghi vấn rằng Khánh Linh đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.

Khánh Linh ngày ấy với sống mũi thấp, khuôn cằm thô bạnh.
Ngày xưa, Khánh Linh có gương mặt tròn hơn bây giờ rất nhiều.

Trước thắc mắc này,  cô không ngại thừa nhận bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ để có thể trở nên xinh đẹp hơn. Khánh Linh cho biết mình đã làm mũi và niềng răng, nhấn mạnh việc chỉnh nha mới là thứ giúp mình “lên đời nhan sắc” nhiều nhất.

Được biết, để sở hữu gương mặt thanh tú, người đẹp đã phun mí với giá 2,5 triệu, phun mày 5 triệu, nâng mũi cấu trúc S-line với giá 35 triệu. Với đôi môi và cằm, người đẹp chọn phương pháp tiêm filler để cải thiện thay vì đụng chạm dao kéo. Bên cạnh đó, cô chi 100 triệu để thực hiện những liệu trình chăm sóc da. “Cái răng, cái tóc là gốc con người”, người đẹp chi mạnh cho việc niềng răng với giá 80 triệu đồng.

Nhan sắc "vịt hóa thiên nga" của Khánh Linh sau khi niềng răng.
Khánh Linh tự "bóc giá" phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận trên gương mặt

Ngoài ra, Khánh Linh còn khá thoải mái chia sẻ chuyện thẩm mỹ vì: "Làm đẹp với tôi không chỉ là sở thích mà còn là lối sống. Quan tâm đến bề ngoài bản thân, dù theo cách nào cũng là điều tốt. Tôi nghĩ các bạn gái không nên ngại ngùng giấu diếm khi nhắc đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hay chỉnh sửa một chút để bề ngoài đẹp lên. 

Việc phẫu thuật thẩm mỹ hay chỉnh sửa không liên quan gì đến nhân cách hay con người của bạn, vì vậy, dù bạn ở phe ủng hộ hay không, đây cũng không phải lý do để bạn chê bai hay sỉ nhục người khác."

Nhan sắc gần như không góc chết của Khánh Linh hiện tại.

Nguyễn Đặng Khánh Linh là thí sinh nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý tại cuộc thi The Face 2017. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,70 m và gu thời trang ấn tượng, Khánh Linh còn được mệnh danh là "nữ hoàng lookbook Hà thành". Hiện cô đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống và phát triển sự nghiệp.

Thần thái rất sang trọng và quyến rũ
Nhan sắc hiện tại của Khánh Linh nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ

 

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khanh-linh-the-face-tu-co-be-den-nhem-den-co-em-trendy-so-huu-ve-dep-van-nguoi-me-a546773.html