Huỳnh Lập, Mạc Văn Khoa nấu món đặc sản trên đảo Hải Tặc

Ghé thăm quần đảo Hải Tặc – tỉnh Kiên Giang, Mạc Văn Khoa và hai nghệ sĩ khách mời Huỳnh Lập, Hữu Đằng đã có một cuộc khám phá trải nghiệm thú vị.

Tiếp tục đồng hành cùng Mạc Văn Khoa trong chuyến hành trình "Ẩm thực kỳ thú" là diễn viên hài Huỳnh Lập. Hai anh chàng cùng khám phá đảo Hà Tiên – hay còn tên gọi khác là đảo Hải Tặc, thuộc tỉnh Kiên Giang. Làng chài bình dị nằm ven biển xanh trong, nơi có bãi cát dài ngập nắng và người dân vô cùng thân thiện. 

Chuyến hành trình tuần này có thêm "ông bụt" Hữu Đằng. Cả 3 nghệ sĩ đã được thưởng một mâm hải sản tươi ngon gồm có: ốc vòi voi và cá chuộng nướng mọi. Đây cũng là gợi ý thiết thực dành cho khách du lịch khi ghé thăm quần đảo Hải Tặc – Kiên Giang.

Cạnh đó, bộ 3 Mạc Văn Khoa - Huỳnh Lập - Hữu Đằng cũng được người bản địa hướng dẫn làm các món: lẩu cá mú nghệ, súp nhum, nhum – hàu đá nướng mỡ hành. Tới với gian bếp đặc biệt của "Ẩm thực kỳ thú", Huỳnh Lập lại một lần nữa có dịp trổ tài, khéo léo trong từng công đoạn khiến cho Mạc Văn Khoa, Hữu Đằng phải “tâm phục khẩu phục”.

Huỳnh Lập trổ tài bếp núc.

Bộ 3 nghệ sĩ thưởng thức món ăn  đặc sản do chính tay mình nấu.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huynh-lap-mac-van-khoa-nau-mon-dac-san-tren-dao-hai-tac-a546812.html