Á hậu Phương Nga và bạn trai tiết lộ trái ngược về nụ hôn đầu

Những điểm khác biệt, sự trái ngược nhau về suy nghĩ, tính cách và cả sở thích cũng chính là điều khiến Á hậu Phương Nga và Bình An luôn gắn bó bên nhau.

Phương Nga là Á hậu “tài sắc vẹn toàn” khi vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, nàng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại Giỏi, trong khi bạn trai Bình An là chàng diễn viên điển trai, nổi tiếng với phim 5S Online, Mối tình đầu của tôi, Chạy trốn thanh xuân... Sau khi công khai hẹn hò, Phương Nga và Bình An luôn sánh đôi bên nhau, từ công việc đến cuộc sống, chuyện tình yêu của cặp đôi được bố mẹ hai bên và mọi người ủng hộ.

Đến với "Tâm đầu ý hợp", sự ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi “trai xinh gái đẹp” thật dễ khiến người xem phải ghen tị. Chia sẻ trong chương trình, Bình An cho biết cả hai khác biệt nhau từ suy nghĩ, tính cách, sở thích cho đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Nhưng cũng chính sự khác biệt ấy làm cho cặp đôi càng tò mò và mong muốn khám phá, tìm hiểu, yêu thương nhau nhiều hơn. Nam diễn viên cũng tiết lộ, sự khác biệt giữa hai người cũng chính là điểm mà Phương Nga với không giống như các cô gái khác, khiến anh phải ra sức theo đuổi để có được trái tim của người đẹp.

Khi được hỏi về nụ hôn đầu tiên, cặp đôi đều khá lúng túng và ngượng ngùng, Bình An thì cho rằng vì là nụ hôn đầu nên nó diễn ra khá nhanh, còn Phương Nga thấy vô cùng mới mẻ bởi Bình An khi ấy chính là mối tình đầu của cô. Nàng Á hậu còn hé lộ lý do mình “đổ” trước Bình An chính là giây phút khi nhìn thấy dáng chạy “vận động viên” thật đẹp của bạn trai.

Lãng mạn, dễ thương là thế nhưng những điểm trái ngược nhau cũng nhiều lần khiến cả hai rơi vào tình huống tréo ngoe, khi Bình An không thích sầu riêng còn bạn gái thì vô cùng mê mẩn. Hay khi Lâm Vỹ Dạ hỏi đến người yêu cũ, chàng diễn viên sinh năm 1993 giật mình “thon thót” chia sẻ rằng, mình sẽ “làm bạn với người yêu cũ” trước mặt Phương Nga trong khi cô nàng lại có pha xử lý khác hẳn khiến khán giả bất ngờ vì hành động của người đẹp.

Trái ngược với Bình An - Phương Nga, cặp đôi Khánh My - Tiến Vũ lại khá hiểu và đồng tình với nhau. Sở hữu gương mặt khả ái và “đường cong” nóng bỏng, Khánh My từng đạt Giải nhất Ngôi sao người mẫu 2010, lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, người đẹp cũng gặt hái thành công với Tình xuyên biên giới, Mỹ nhân Sài thành, Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24...Sau khi công khai yêu bạn trai kém tuổi, Khánh My và Tiến Vũ thường xuyên nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Khánh My và Tiến Vũ liên tục thể hiện tình cảm và sự hiểu nhau trên sóng truyền hình.

Nhắc đến người yêu cũ, Khánh My một mực khẳng định bạn trai mình không bao giờ liên lạc. Và “bạn trai nhà người ta không làm tôi thất vọng” đã tuyên bố chắc nịch “không liên lạc với người yêu cũ”. Khán giả không khỏi bất ngờ khi nam người mẫu điển trai cũng tiết lộ “Trước giờ chưa “quen” ai quá một năm”, và càng ngạc nhiên hơn khi khẳng định “Khánh My là người đầu tiên “quen” ba năm”.

Không ngần ngại khi được hỏi về chuyện tình của mình, Khánh My dành cho người yêu những lời khen có cánh “luôn quan tâm, nâng niu, chiều chuộng”, “rất tâm lý”. Và nữ diễn viên cũng tiết lộ “Tiến Vũ muốn tôi làm cô dâu của anh ấy”, rất có thể showbiz sắp có thêm tin vui trong thời gian sắp tới.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/a-hau-phuong-nga-va-ban-trai-tiet-lo-trai-nguoc-ve-nu-hon-dau-a546925.html