Tôi phải đuổi cổ thêm bao nhiêu phụ nữ nữa ra khỏi vợ mình?

Tôi luôn cảm thấy vợ mình tuyệt rồi. Tôi không có nhu cầu gì hơn nữa. Nhưng cứ nghe mấy cô bạn gái nhỏ to nhồi nhét vào đầu là vợ tôi lại hừng hực muốn đi làm theo để chồng hạnh phúc hơn. Đến mức có lần tôi dọa ly dị thì vợ mới thôi mang thân mình đi sửa gọt đấy.

Tôi thật lòng không bao giờ muốn vợ tôi tham gia những hội nhóm bạn ấy. Nhiều phụ nữ có thể do bất hạnh bị chồng bỏ rơi nên lúc nào cũng có cái nhìn tiêu cực về đàn ông. Họ đố kỵ và luôn "dòm ngó" những gia đình hạnh phúc. Tôi đã từng nghe vợ tôi về kể rằng ông A. nổi tiếng yêu vợ nhưng hoá ra đã từng gạ gẫm bà B. (bà B kể thế), ông C. còn ghê hơn khi suốt ngày đưa vợ đi chợ nhưng bà D. từng phát hiện ra ông này sàm sỡ một cô gái trong thang máy (bà D kể thế)…

Thôi thì đủ chuyện như đúng rồi vậy. Người càng nổi tiếng càng bị các bà ấy bóc phốt. Đến nỗi vợ tôi từ đó thành ác cảm với ông A., ông C.. Thị phi thôi thì có thể bỏ qua nhưng cái trò xúi nhau đi nâng ngực, làm mới "vùng nhạy cảm" hay đi học các lớp nghệ thuật yêu gì gì đó thì tôi thực sự phát điên.

Tôi luôn cảm thấy vợ mình tuyệt rồi. Tôi không có nhu cầu gì hơn nữa. Nhưng cứ nghe mấy cô bạn gái nhỏ to nhồi nhét vào đầu là vợ tôi lại hừng hực muốn đi làm theo để chồng hạnh phúc hơn. Đến mức có lần tôi doạ ly dị thì vợ mới thôi mang thân mình đi sửa gọt đấy.

Tôi thật không muốn vợ mình bị tiêm nhiễm những thứ tiêu cực và rác rưởi như thế chút nào. Ảnh minh họa

Là còn chưa kể, năng lượng tiêu cực từ những chiêu thức phát hiện và xử lý chồng ngoại tình nữa chứ. Thật sự cứ như thể 100 người đàn ông có 99 người ngoại tình. Mà cũng kỳ lạ, trong khi các bà hò nhau về cách làm sao để chồng mình không ngoại tình nhưng lại dấm dúi kể nhau nghe chuyện ngoại tình. Mà vụ nào cũng đầy lý do thích đáng cho việc ngoại tình nhé!

Rằng phụ nữ phải biết tự kiếm tìm hạnh phúc cho mình chứ. Nên cũng vì thế tôi mới biết có những phụ nữ nhìn thì đức cao vọng trọng nhưng hoá ra cũng ngoại tình như ai. 

Tôi đã lẻn vào facebook của vợ chặn hết mấy group với mấy bà chuyên gia chửi bới trên facebook. Tôi thật không muốn vợ mình bị tiêm nhiễm những thứ tiêu cực và rác rưởi như thế chút nào. Mọi người có thể cho là tôi cực đoan quá nhưng nói thật, vợ mình không giữ có ngày mất vợ.

Đang từ một phụ nữ tích cực, năng động, hiền lành, biết điều... mà cứ thấy phụ nữ xung quanh giương nanh múa vuốt, nhiều khi vợ mình cũng dao động và bị lây. Đấy, ngày xưa vợ tôi chẳng bao giờ văng tục thế mà chơi với một đám phụ nữ hay văng tục, về nhà cũng lỡ miệng văng trước mặt con. Làm con tôi cứ tròn xoe mắt nhìn mẹ. May mà cô ấy nhận ra và xin lỗi con luôn.

Tôi chẳng biết những phụ nữ ấy có chửi tôi không nhưng nói thật, tôi mà là chồng họ chắc tôi cũng bỏ chạy lâu rồi...

Tôi hy vọng những người phụ nữ đồng quan điểm với tôi hãy comment vài câu để tôi gửi cho vợ đọc. Chứ như lúc này, cô ấy vẫn nói rằng "có sao đâu, em còn lâu mới bị nhiễm".

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/toi-phai-duoi-co-them-bao-nhieu-phu-nu-nua-ra-khoi-vo-minh-a546937.html