"Lửa ấm" tập 26: Thủy (Thúy Hằng) bắt tận tay chồng và người yêu cũ hẹn hò

Trong tập 26 phim truyền hình "Lửa ấm", Thủy (Thúy Hằng) choáng váng khi chứng kiến Ngọc (Thu Quỳnh) ngã vào lòng Minh (NSƯT Quốc Thái).

Trong tập 25 phim truyền hình "Lửa ấm" đã phát sóng, bà Mai (NSND Lan Hương) vui mừng ra mặt khi thấy kết luận xét nghiệm ADN Quang và Minh có cùng huyết thống. Về phía Thủy (Thúy Hằng), cô không bất ngờ về kết quả vì biết chắc chắn mình không làm gì có lỗi với chồng con và mẹ chồng. Tuy nhiên, Thủy vô cùng thất vọng về Minh (NSƯT Quốc Thái) khi để bà Mai nhờ Ngọc làm việc này. Thuỷ nói cô hiểu rõ tính Ngọc và biết mục đích Ngọc về đây để làm gì. 

Minh trấn an vợ, nói ngày xưa chính Ngọc (Thu Quỳnh) là người đã bỏ rơi mình, chủ động chia tay nên Minh không còn bất cứ tình cảm lưu luyến gì. Giờ hiện tại anh chỉ có Thuỷ và con là người quan trọng nhất. 

 

Trích đoạn tập 26 phim truyền hình "Lửa ấm"

Thế nhưng, trong trích đoạn tập 26 của phim lên sóng tối nay 5/11 hé lộ cảnh Minh khoác tay Ngọc đi đến trung tâm nghệ thuật, lại còn rất ân cần đỡ tay người yêu cũ khi cô nàng đi không vững suýt nữa thì trật chân. Chứng kiến cảnh chồng và bạn học cũ tình tứ hẹn hò khiến Thủy không khỏi choáng váng. 

Trước đó, Thủy cũng không thoải mái khi nghe được các đồng nghiệp ở bệnh viện nói về Ngọc: "Chị Ngọc giỏi thật đấy, bận như thế mà ngày nào cũng dành thời gian tập luyện, chăm sóc bản thân đâu ra đấy. Là phụ nữ, việc đầu tiên là phải tự biết yêu lấy bản thân mình. Em thấy chị Ngọc nói cái gì cũng là chân lý chị ạ". 

Cũng trong tập này, Tiến (Tô Dũng) lúng túng khi mẹ của Đào hỏi thẳng anh có yêu con gái của bà thật lòng không. Đào đỡ lời rằng chuyện này cũng không phải lỗi do Tiến. Anh nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh, mạnh dạn thưa chuyện: "Dạ thưa cô, cháu biết cô đang rất giận vì xót con xót cháu. Bản thân Đào rơi vào hoàn cảnh này...cháu cũng cảm thấy rất thương ạ. Thế nhưng cháu nghĩ sức khỏe của mẹ con Đào cả về thể chất lẫn tinh thần là quan trọng nhất. Vì vậy cháu xin cô rộng lượng bỏ qua, mọi chuyện mình tính sau có được không ạ". 

Liệu câu chuyện của Tiến và Đào sẽ đi đến đâu? Thủy sẽ có hành động gì khi thấy chồng hẹn hò với người yêu cũ hay cô lại lặng lẽ quay về? Những tình tiết sẽ có trong tập 26 bộ phim "Lửa ấm" lên sóng lúc 21h00 ngày 5/11 trên VTV1.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lua-am-tap-26-thuy-thuy-hang-bat-tan-tay-chong-va-nguoi-yeu-cu-hen-ho-a547015.html