Lâm Vỹ Dạ "tiếp bước" Hương Giang có group anti-fan với lượng thành viên tăng chóng mặt

Sau vài ngày được lập, group anti-fan của Lâm Vỹ Dạ có số lượng thành viên đã lên tới hơn 6.000 người.

Suốt tuần vừa qua, showbiz Việt đổ dồn sự chú ý vào Hương Giang khi nàng "Hoa hậu chuyển giới quốc tế" bị anti-fan kêu gọi đồng loạt tẩy chay. Sau khi tung clip xử lí anti-fan, số lượng người không thích người đẹp 9X lại ngày càng tăng chóng mặt. Tính đến thời điểm hiện tại, dù Hương Giang đã lên tiếng xin lỗi, song bên cạnh một số ít bày tỏ sự cảm thông thì nhiều người vẫn tiếp tục có những hành động lên án và chỉ trích. 

Không chỉ riêng Hương Giang, nhiều nghệ sĩ được khen ngợi thì cũng đối diện với những luồng ý kiến trái chiều từ phía anti-fan. Mới đây nhất, trên mạng xã hội  lan truyền một group có tên: “Hội những người không yêu chị Dậm”. Theo đó, nhóm này lập ra với mục đích tập hợp những người không thích diễn viên Lâm Vỹ Dạ, đồng thời họ không tiếc những lời bình luận không hay về cô.

Cụ thể, dựa trên một số bài viết trong group được chụp ảnh màn hình lại có thể thấy, anti-fan cảm thấy vô cùng khó chịu với việc Lâm Vỹ Dạ thường xuyên xuất hiện trên truyền hình hay việc "chơi dơ" ở các gameshow cũng được đưa ra làm chủ đề bàn luận của cư dân mạng. Cạnh đó, nhiều ý kiến không hài lòng vì nữ diễn viên hay “lôi người yêu cũ” là Anh Đức ra để nói trên sóng truyền hình. Rồi đến cách ăn mặc của bà xã Hứa Minh Đạt cũng được đưa ra tranh luận khá nhiều.

Được biết, group anti-fan của Lâm Vỹ Dạ chỉ sau vài ngày lập đã cán mốc gần 6.000 thành viên và nhiều người dự đoán sẽ tiếp tục tăng thêm trong thời gian tới. Về phía nữ diễn viên vẫn chưa có động thái lên tiếng hay xử lí anti-fan như nhiều nghệ sĩ trước đó.

Lâm Vỹ Dạ  sinh năm 1989 tại Tp.HCM. Cô sở hữu nét đẹp duyên dáng, thu hút ánh nhìn của khán giả. Thời gian đầu, cô chính là bạn diễn ăn ý với nam diễn viên hài Trường Giang, cả hai đã có những vở diễn taọ nên đình đám trong làng hài Việt Nam.

Sau đó, Lâm Vỹ Dạ theo học khoá diễn viên kịch và điện ảnh tại trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Hiện tại cô đang là diễn viên tại sân khấu Nụ Cười Mới của cố nghệ sĩ hài Hữu Lộc.

Vài năm trở lại đây, Lâm Vỹ Dạ cũng là một từ khóa hot, gương mặt đắt show khi xuất hiện rất nhiều chương trình, phủ sóng các gameshow. Bên cạnh đó, cô còn được quan tâm khi có tổ ấm hạnh phúc. Vợ chồng cô đã gắn bó với nhau hơn 10 năm qua và có 2 con trai đáng yêu.

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-vy-da-tiep-buoc-huong-giang-co-group-anti-fan-voi-luong-thanh-vien-tang-chong-mat-a547059.html