Đức Phúc khẳng định: "Thay đổi ngoại hình chứ không thay đổi não"

Đức Phúc lần đầu chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, thừa nhận bị ảnh hưởng tiêu cực vì những lời chê bai về ngoại hình.

Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, Đức Phúc ghi điểm với khán giả bằng chính giọng hát và sự nỗ lực, nghiêm túc trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Dù mới đứng trên sân khấu ca hát chuyên nghiệp được năm năm, nhưng thành tích mà chàng ca sĩ sinh năm 1996 đạt được khiến rất nhiều người nể phục: 12 MV được ra mắt, trong đó có 3 MV thống lĩnh Top 1 Youtube Trending, với gần 400 triệu lượt view cùng các giải thưởng danh giá khác như Bài hát Việt 2015, VTV – Bài Hát Tôi Yêu 2016, We Choice Awards 2017…  

Đức Phúc là nhân vật chính tiếp theo trong chương trình "Bài hát đầu tiên" tuần này.

Mặc dù gây ấn tượng cực tốt về giọng hát nhưng những bước đầu tiên, Đức Phúc đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Điều đầu tiên phải kể đến chính là ngoại hình của giọng ca "Hết thương cạn nhớ". Anh không ngần ngại chia sẻ đã bị dư luận nói rất nhiều về vẻ bề ngoài khi đang tham gia cuộc thi âm nhạc và nữ ca sĩ Mỹ Tâm là người đã giúp đỡ nam ca sĩ trong suốt quãng thời gian đó: "Cô Mỹ Tâm đã phải bảo vệ, đấu tranh cho Phúc rất nhiều để Phúc có thể đi đến con đường xa như vậy khi khoảng thời gian đó mọi người còn nói về chuyện ngoại hình của Phúc rất nhiều. Phúc cảm nhận được lúc đó cô Tâm phải một mình gồng lên bảo vệ Phúc với tất cả những dư luận đó”. 

Lời chê gay gắt nào cũng có hậu quả của nó và Đức Phúc cũng thừa nhận bản thân bị ảnh hưởng trước dư luận: “Nói về quyết định thay đổi ngoại hình, nếu nói Phúc không bị ảnh hưởng thì không đúng. Phúc có bị ảnh hưởng vì người ta chê quá nhiều. Lúc đó Phúc chỉ nghĩ rằng Phúc thay đổi ngoại hình, may mắn nếu vẻ ngoài được ưa nhìn hơn thì có thể mình sẽ tự tin hơn trong cuộc sống chứ Phúc cũng không nghĩ là nếu thay đổi ngoại hình thì sự nghiệp sẽ tốt lên”. 

Thành công sau cuộc đại phẫu thuật là không thể phủ nhận, tuy nhiên cũng có người đặt câu hỏi rằng “sau phẫu thuật, liệu Đức Phúc có còn hồn nhiên như xưa” thì nhận được câu trả lời khẳng định từ nam ca sĩ: “Phúc thay đổi ngoại hình chứ không thay đổi não của mình. Và câu trả lời đó vẫn được Phúc chứng minh cho đến thời điểm hiện tại”.

Mỹ Tâm không những bên cạnh học trò của mình trong cuộc thi, giọng ca "Đúng cũng thành sai" cũng là người bên cạnh Đức Phúc trong những bước đi đầu tiên của con đường ca hát chuyên nghiệp sau khi bước ra khỏi cuộc thi âm nhạc. Không những chỉ bảo cho học trò về luyện thanh, tập nhảy, định hướng âm nhạc, Mỹ Tâm cũng không ngần ngại “đầu tư cho Phúc MV đầu tay và thêm 2,3 cái MV sau này”. 

Cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc

Có thể nói sự gần gũi, chân thật của Đức Phúc là “chìa khoá” kéo fan xích lại gần giọng ca "Ánh nắng của anh" hơn. Tại “Bài hát đầu tiên”, nam ca sĩ đã lần lượt giới thiệu những người hâm mộ đặc biệt của mình, có người Đức Phúc còn đặt cả vé máy bay để có thể bay vào Sài Gòn tham dự buổi ghi hình; hay Đức Phúc tự tay vẽ bản đồ cho fan dễ tìm đường đến chương trình.

Từng người, Đức Phúc đều nhớ câu chuyện của riêng họ, những kỷ niệm không thể nào quên. Tuy nhiên, “ở thời điểm nào cũng có anti-fan” nhưng “với những ý kiến xấu nhưng mà giúp Phúc tiến bộ thì Phúc vẫn sẽ tiếp thu, còn với những ý kiến không mang tính chất xây dựng Phúc sẽ bỏ qua ngay lập tức”. 

Điều bất ngờ chương trình mang đến cho khán giả chính là sự xuất hiện của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc với vai trò ca sĩ khách mời. Không chỉ chọn hát một ca khúc, hai giọng ca hoà với nhau trong liên khúc hit "Người ta nói – Ánh nắng của anh" là những ca khúc đã đi cùng tên tuổi của hai nam ca sĩ.

Trước ống kính cũng như sự chứng kiến của khán giả, Đức Phúc không ngần ngại thể hiện sự hâm mộ của mình với thần tượng, thậm chí anh còn kể kỷ niệm đáng nhớ thời thơ ấu của mình. Trước sự hâm mộ của đàn em, Ưng Hoàng Phúc cũng không ngần ngại chia sẻ “mong muốn hát cùng Đức Phúc lâu lắm rồi”. 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duc-phuc-khang-dinh-thay-doi-ngoai-hinh-chu-khong-thay-doi-nao-a547186.html