Truy nã đặc biệt ông trùm đường dây cá độ 10.000 tỷ đồng

Trí được xác định là kẻ cầm đầu đường dây đánh bạc trên 10.000 tỷ đồng được Công an TP.Đà Nẵng triệt phá vào giữa tháng 10.

Đối tượng Trí vừa bị Công an TP.Đà Nẵng truy nã trên toàn quốc. 

Sáng 9/11, Thượng tá Trần Nam Hải, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng xác nhận, đã ký quyết định truy nã toàn quốc đối với Bùi Mạnh Trí, SN 1985, cư trú tại quận Thanh Khê.

Bùi Mạnh Trí quê gốc ở tỉnh Hà Tĩnh. Tội danh bị khởi tố là Tổ chức đánh bạc quy định tại Điều 322 Bộ luật Hình sự. Trí bỏ trốn vào tháng 10/2020.

Trước khi bỏ trốn, Trí sống tại 21 Phần Lăng 7, phường Hoà Khê, quận Thanh Khê.

Trí được xác định là kẻ cầm đầu đường dây đánh bạc trên 10.000 tỷ đồng được Công an TP.Đà Nẵng triệt phá vào giữa tháng 10 vừa qua.

Theo điều tra ban đầu, Trí và các đối tượng có liên quan sử dụng nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan công an. Riêng Trí là chủ 1 doanh nghiệp mở nhiều nhà hàng, quán bar ở các vị trí đắc địa, trong đó có quán bar 212 Club tại đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà. 

Đây là một trong những địa điểm mà các đối tượng cầm đầu làm nơi giao dịch, che giấu hoạt động tội phạm, đồng thời dùng hoạt động kinh doanh làm bình phong cho mục đích rửa tiền. Hoạt động đánh bạc luôn kéo theo cho vay lãi nặng, đòi nợ thuê.

Công an đã bắt 11 đối tượng liên quan đường dây cá độ này, trong đó có 5 đối tượng giữ vai trò chủ chốt trong đường dây cá độ và 6 đối tượng là các con bạc lớn.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truy-na-dac-biet-ong-trum-duong-day-ca-do-10-000-ty-dong-a547219.html