Hồng Ánh trải lòng 10 năm hôn nhân vẫn chưa sinh con

Theo chia sẻ, chuyện có con chưa hẳn là điều quan trọng số một với vợ chồng nữ diễn viên Hồng Ánh - Thanh Sơn.

Hồng Ánh là cái tên đã quen thuộc với khán giả nhiều năm qua trong điện ảnh lẫn sân khấu. Đối lập với sự nghiệp được nhiều người biết đến, đời tư của nữ diễn viên là điều cô ít khi chia sẻ. Năm 2009, Hồng Ánh kết hôn với nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn sau 6 năm yêu nhau. Người đẹp gốc Trà Vinh bị cuốn hút ở sự thông minh, uyên bác, phong thái đĩnh đạc của chồng. Từ khi kết hôn, cô cũng cố gắng vun vén, chu toàn việc nội trợ để chuẩn bị những bữa cơm ngon dành cho chồng và con riêng của anh. Thỉnh thoảng, họ mới xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Hồng Ánh và ông xã Thanh Sơn.

Theo Hồng Ánh, bí quyết để duy trì một cuộc hôn nhân bền vững, chắc chắn cần sự tôn trọng và tin tưởng bởi vì khi bản thân đã có sự cam kết hôn nhân với người nào đó thì sự đổ vỡ lòng tin rất là kinh khủng nhất là với người phụ nữ. Nên đôi khi, để cuộc hôn nhân bền chặt, để cả hai có thể đi lâu dài bên nhau thì có lẽ nên biết ít bí mật của nhau. "Ai cũng có một quyền riêng tư và nên tôn trọng điều đó” - nữ nghệ sĩ tiết lộ. 

Nói về việc hơn 10 năm kết hôn nhưng chưa sinh con, Hồng Ánh tâm sự: "Nhiều người nghĩ rằng có con mới hạnh phúc? Tại sao phải có con mới hạnh phúc? Theo định nghĩa của mọi người, chắc vợ chồng tôi không hạnh phúc đâu vì lấy nhau hơn 10 năm mà không có con nhưng chúng tôi không như thế. Hạnh phúc với tôi là ngay ở khoảnh khắc hiện tại. Tôi thấy mình vui vẻ, hài lòng.

Nhà tôi không có người giúp việc nên mọi thứ đều do hai vợ chồng làm. Nếu tôi nấu ăn thì anh Sơn rửa chén. Cuối tuần, chúng tôi dành một ngày dọn dẹp, hút bụi, giặt đồ. Ngoài thời gian đó, cả hai đi xem phim, thăm ba mẹ, đọc sách, chăm sóc chó.

Trước 40 tuổi, tôi còn cố tìm cách để có con. Việc khó có con một phần do cơ địa của tôi. Một phần, tôi cũng không nỗ lực điên cuồng. Có lẽ có con chưa hẳn là điều quan trọng số một với vợ chồng tôi. Bây giờ, tôi không nghĩ đến nữa. Giờ đây, nhìn con của chồng thành công, tôi cũng vui rồi. Cháu mới đi du học về, đã xin được việc. Nhận được tháng lương đầu tiên, cháu mời cả nhà đi ăn. Với tôi thế là đủ rồi. Và không nhất thiết phải là con ruột thì tôi mới quan tâm".

Hồng Ánh thú nhận từng có thời gian cô áp lực, tìm mọi cơ hội có con. Song ở tuổi 43, nữ diễn viên dần thay đổi suy nghĩ và mong muốn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. 

Tháng 1/2009, Hồng Ánh chính thức lên xe hoa cùng nhà phê bình Lê Thanh Sơn. Thời điểm đó, có không ít lời ra tiếng vào dành cho Hồng Ánh và cuộc hôn nhân của cô. Sau 11 năm chồng vợ, dù không con cái nhưng cuộc hôn nhân của Hồng Ánh và Lê Thanh Sơn vẫn nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo người hâm mộ.

Hiện vợ chồng Hồng Ánh - Thanh Sơn sinh sống tại một căn hộ hiện đại,  cùng nhau phân chia công việc nhà: nấu ăn, rửa chén, dọn dẹp nhà cửa.. Điều đó giúp họ tương tác, trò chuyện và san sẻ những vất vả hàng ngày với nhau. Chưa kể, Hồng Ánh còn rất yêu hoa và tự tray chăm sóc nhiều chậu hoa ở ban công. Còn ông xã Thanh Sơn thường xuyên khoe thành quả là những đóa hoa hồng nở rộ, xinh đẹp do vợ trồng lên trang cá nhân.

Ở tuổi 43, Hồng Ánh đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều dự án phim và có hôn nhân êm ấm với nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn.

 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hong-anh-trai-long-10-nam-hon-nhan-van-chua-sinh-con-a547277.html