"Trói buộc yêu thương" tập 24: Bà Lan (NSND Kim Xuân) thừa nhận có tình cảm chân thật với ông giáo Phong

Bà Lan (NSND Kim Xuân) hỏi Khánh nếu mối quan hệ giữa mình và ông Phong là thật lòng thì anh thấy thế nào.

Trích đoạn tập 24 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương". 

Chuyện của bà Lan (NSND Kim Xuân) và ông Phong (NSƯT Hữu Châu) vẫn đang rất rối bời và chưa có hướng giải quyết thỏa đáng. Bà Lan hỏi Khánh nhìn nhận vấn đề này như thế nào? Khánh cũng thẳng thắn nói rằng mình không tin mẹ lại làm những chuyện như thông tin trên mạng, nhưng ông Phong thì anh thấy rất đáng ngờ: "Con không tin mẹ làm như vậy, nhưng mà ông thầy giáo đó rất là đáng ngờ. Cách đây không lâu, ông ta đến tận công ty con để làm ầm lên vì việc công ty con chỉ tham dự một dự án giáo dục. Ông ta còn xúc phạm mẹ., nói mẹ là lãnh đạo mà dung túng cho con. Con chỉ không muốn mẹ dính líu tới những người xấu thôi". 

Trước sự quan tâm của con trai, bà Lan đáp lại nhẹ nhàng: "Cảm ơn con đã lo cho mẹ, nhưng nếu như mẹ nói giữa mẹ và người thầy đó là tình cảm chân thật thì sao". Lúc đó dường như thái độ của Khánh đã thay đổi hoàn toàn. Liệu Khánh sẽ trả lời câu hỏi khó của mẹ thế nào?

Ở diễn biến khác, Tiến (Hải Lê) vẫn tiếp tục qua lại với Phương (Trương Quỳnh Anh) dù trước đó anh đã nói rằng sẽ chấm dứt mối quan hệ với cô. Cả hai lại tình tứ, ân ái và qua đêm ở căn hộ của Phương. Khi Tiến thức dậy, Phương đang gấp quần áo trẻ sơ sinh và tươi cười vui vẻ hỏi han Tiến, nhưng dường như thái độ của anh đầy nghi hoặc. Liệu với tình trạng sức khỏe của Tiến thì cái thai trong bụng Phương có chắc chắn là của anh ta?

Về phía Thanh (Tú Vi), chuyện cô đầu tư vào dự án giáo trường mầm non tưởng đã xong xuôi, nhưng khi công an gửi giấy tờ thông tin vụ việc đến nhà, Tiến đã biết được và hạch sách Thanh. Tiến thắc mắc tại sao lúc khó khăn không nói với Tiến nửa lời lại đi cầu cứu người yêu cũ: "Khi em gặp hoạn nạn em không nói với anh nửa lời và em đi gặp nó, nhờ nó giúp đỡ. Anh nói đúng chứ. Kể cả việc em giãy nảy không đi biển cũng chỉ là em đóng kịch mà thôi. Sau lưng tôi 2 người vui vầy với nhau nhưng mà về nhà thì em ra vẻ giả tạo, cam chịu. Em muốn tôi cả đời này sống trong áy náy đau khổ à?". 

Liệu sau cuộc cãi vã này Thanh có nói việc nhìn thấy chồng mình đi cùng Phương không hay cô lại im lặng chịu đựng tiếp?

Tập 24 bộ phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 11/11 trên VTV3.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/troi-buoc-yeu-thuong-tap-24-ba-lan-nsnd-kim-xuan-thua-nhan-co-tinh-cam-chan-that-voi-ong-giao-phong-a547285.html