Khắc Việt tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, chưa bao giờ cãi vã nhau

Hơn 2 năm kết hôn, vợ chồng Khắc Việt - Thanh Thảo được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân ngọt ngào hạnh phúc như trong truyện ngôn tình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Khắc Việt đăng tải những dòng tâm sự về cuộc sống hôn nhân với bà xã DJ Thanh Thảo. Anh cho biết, hai vợ chồng kết hôn mấy năm nay nhưng chưa bao giờ cãi nhau, và câu chuyện đằng sau được dân tình ủng hộ rần rần. 

"Hai vợ chồng tôi kết hôn mấy năm nay, không bao giờ cãi nhau. Khi phóng viên đến phỏng vấn: Anh chị làm thế nào mà lại hạnh phúc như vậy. Tôi liền trả lời: ngày đón dâu về, con chó nhìn cô ấy và sủa, cô ấy rất bình tĩnh và nói: 'Lần thứ nhất'. Mấy ngày sau, cô ấy đi lấy nước và đi qua con chó, nó lại nhìn cô ấy và sủa, cô lại nói: 'Lần thứ hai'. Hôm sau khi cô ấy đi ngang qua, con chó lại nhìn cô ấy và sủa, lần này cô ấy không nói gì, chỉ vung tay lên và đầu con chó rơi xuống đất.

Lúc đó tôi giận quá hét lên: Cô điên à Thảo? Cô ấy cũng rất bình tĩnh quay sang tôi và nói: Lần thứ nhất. Từ đó đến nay chúng tôi trải qua cuộc sống hạnh phúc không cãi nhau bao giờ” - giọng ca gốc Yên Bái hài hước chia sẻ.

Vợ chồng Khắc Việt - Thanh Thảo

Bài đăng của Khắc Việt nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều bình luận thích thú với chia sẻ của nam ca sĩ, khen ngợi hai vợ chồng "mặn mà", thậm chí còn khẳng định sẽ học theo cách của DJ Thanh Thảo. Đáng chú ý, bà xã Khắc Việt cũng để lại lời nhắn nhủ dí dỏm: "Các anh cứ nhường, chị em mình biết điều ngồi im trật tự ngay". 

Khắc Việt và Thanh Thảo chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2018. Cuộc sống hôn nhân khiến cả hai đều thay đổi rất nhiều. Từ một cô gái mù tịt chuyện bếp núc, Thanh Thảo trở thành người phụ nữ đảm đang. Cô đi chợ, nấu cơm mỗi ngày. Trở thành phụ nữ có gia đình, cô chủ động bớt làm việc ở bar để có thời gian vun vén nhà cửa. Nữ DJ cũng trở nên đằm tính, dịu dàng và biết lắng nghe hơn. Trong khi đó, Khắc Việt có ý thức giữ gìn tiền bạc thay vì tiêu pha không tính toán như trước. Anh trở nên có trách nhiệm, bớt tự do để nghĩ cho tương lai của gia đình nhỏ. 

Vì cùng hoạt động trong giới nghệ thuật nên vợ chồng Khắc Việt - Thanh Thảo luôn cảm thông, thấu hiểu cho nhau. Nữ DJ xinh đẹp chưa bao giờ ghen tuông hay giận dỗi khi chồng đóng những cảnh tình cảm với người phụ nữ khác. 

Ngày 19/10 vừa qua, cặp đôi đã chính thức đón cặp trai gái đầu lòng. Bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả liên tục gửi lời chúc mừng tới gia đình Khắc Việt. Lần đầu tiên nhìn thấy hai thiên thần nhỏ, bà xã Thanh Thảo bật khóc như một đứa trẻ, cô nói: "Tôi như quên hết cả đau, đang mổ mà chỉ muốn bế em bé, ôm ấp, hôn con thật nhiều. Ngay lúc đó, chồng liền sờ má, hôn trán và khen tôi: 'Em làm được rồi. Em giỏi lắm' khiến tôi tự dưng khóc tiếp vì xúc động".

Khắc Việt hạnh phúc ôm con gái nhỏ trong vòng tay.

Khắc Việt sinh năm 1987, theo học khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Hà Nội. Anh từng bươn chải nhiều công việc để trang trải cuộc sống cho mình và em trai Khắc Hưng trước khi được biết đến với nhiều bản hit như Yêu lại từ đầu, Ngỡ, Chỉ anh hiểu em...

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khac-viet-tiet-lo-bi-quyet-giu-lua-hon-nhan-chua-bao-gio-cai-va-nhau-a547294.html