Chi Pu cùng dàn nghệ sĩ miệt mài tổng duyệt cho đêm thi Người đẹp Biển - Du lịch Hoa hậu Việt Nam 2020

Chi Pu, Minh Hằng, MTV, Tiểu Vy,... đã có mặt trên sân khấu tổng duyệt của đêm thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch để chuẩn bị cho những màn trình diễn đầy ấn tượng.

Đêm thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch Hoa Hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 12/11 tại Thành phố biển Vũng tàu. Trước giờ G, dàn nghệ sĩ như Chi Pu, Minh Hằng, MTV, Thu Phương, Vĩnh Phúc… đã có mặt tại sân khấu để tập duyệt kỹ lưỡng chuẩn bị cho màn trình diễn sắp tới, hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng mãn nhãn.
Xuất hiện trong trang phục giản dị, Chi Pu “gây thương nhớ” với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Được biết cô sẽ mang đến cho chương trình hai ca khúc “Mơ Anh” và “Mời anh vào tim em”. Đây đều là những hit đình đám của cô nàng, được đông đảo khán giả yêu mến. Với phong cách trình diễn đầy cuốn hút, chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng khi theo dõi tiết mục của cô nàng.
Kế đến là nhóm MTV - được mệnh danh là những chàng trai “không tuổi”. Mặc dù đã ngoài 40 nhưng các thành viên của nhóm đều truyền tải nguồn năng lượng trẻ trung khi luyện tập cho tiết mục mở màn sắp tới. Cả ba đều bày tỏ sự thích thú khi trình diễn cùng top 35 thí sinh vòng Chung kết toàn quốc.
Minh Hằng có mặt tại sân khấu tổng duyệt từ sớm để chuẩn bị cho vị trí MC chương trình, đồng hành cùng cô trong đêm thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch sắp tới là MC Vĩnh Phú. Ngoại hình nổi trội cùng lối dẫn dắt đầy duyên dáng của cặp đôi sẽ đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Tô điểm cho sân khấu tổng duyệt của đêm thi là top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018: Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An. Cả ba sẽ cùng kết hợp với nhau trong phần thi trình diễn trang phục bikini. 
Trước đó, Tiểu Vy cùng hai nàng Á hậu đã có dịp trình diễn tại đêm thi Người đẹp Thời trang với vị trí vedette và first face. Với kỹ năng catwalk chuyên nghiệp, dàn hậu chắc chắn sẽ để lại dấu ấn đặc biệt cho đêm thi Người đẹp Biển - Du lịch lần này.
Đêm tổng duyệt còn có sự xuất hiện của ca sĩ Thu Phương – người sở hữu giọng ca đầy nội lực cùng kinh nghiệm sân khấu chuyên nghiệp; tiết mục của nữ ca sĩ sẽ là màn chốt hạ cho đêm thi sắp tới.
Ngoài ra, đêm Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch sẽ còn quy tụ nhiều nghệ sĩ khác như: Issac, Quang Lê, Nguyễn Hồng Nhung, DJ Nimbia. Chương trình được dàn dựng bởi “phù thuỷ sân khấu” Hoàng Nhật Nam trong cương vị Tổng đạo diễn. Chắc chắn khán giả tại TP. Vũng Tàu cũng như khán giả đón xem truyền hình trực tiếp sẽ được chiêm ngưỡng những tiết mục đặc sắc vô cùng mãn nhãn.

 

Lộc Liên

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chi-pu-cung-dan-nghe-si-miet-mai-tong-duyet-cho-dem-thi-nguoi-dep-bien-du-lich-hoa-hau-viet-nam-2020-a547318.html