Đánh bay 5kg trong 1 tháng nhờ phương pháp 1410

Bạn có thể ăn thỏa thích trong suốt 10 tiếng, không có giới hạn thực phẩm đặc biệt nhưng vẫn giảm cân hiệu quả.

Đối với các chị em phụ nữ có cuộc sống bận rộn, việc tập thể dục hàng ngày là điều không hề đơn giản, vì vậy phương pháp nhịn ăn tương đối dễ thực hiện đã trở thành phương pháp giảm cân đơn giản được nhiều người áp dụng. Trong số đó, "phương pháp giảm cân 168" được lòng nhiều người nổi tiếng nhưng lại không hề dễ thực hiện. Đối với những phụ nữ lần đầu tiên giảm cân, thay vì gò ép theo phương pháp 168 áp lực thì bạn bạn có thể bắt đầu với "phương pháp giảm cân 14:10" xem sao, phương pháp này cũng hứa hẹn đem lại hiệu quả không kém khi giúp đánh bay 5kg trong 1 tháng.

Vậy chính xác thì "phương pháp giảm cân 14:10" là gì? Trên thực tế, nó còn được gọi là "14 giờ nhịn ăn", có nghĩa là bạn ăn tất cả thức ăn trong một ngày trong 10 giờ, và sau đó dừng ăn trong 14 giờ còn lại. Ví dụ, bạn đang ở 8h hôm nay, ăn tối vào lúc 18h, từ đó đến 8h hôm sau, bạn sẽ không ăn gì. Và điều thú vị nhất là bạn có thể ăn thỏa thích trong suốt 10 tiếng đó, không có giới hạn đặc biệt đối với các loại thực phẩm mà bạn ăn, ba bữa vẫn ăn như bình thường nên rất đơn giản và dễ thực hiện.

Tại sao phương pháp giảm cân 14:10 giúp giảm cân? Tưởng tượng ngày nào chúng ta cũng ăn theo nhiều khung giờ khác biệt từ sáng đến đêm, cơ quan tiêu hóa cần hoạt động ngày đêm sẽ làm tích tụ mỡ trong cơ thể. Vì vậy nếu để trống 14 tiếng không ăn sẽ giúp bụng tiêu hóa được lượng thức ăn mà bạn đã nạp. Trong thời gian nghỉ ngơi, sáng hôm sau ngủ dậy bạn sẽ thấy hệ bài tiết của mình trở nên trơn tru hơn, quá trình trao đổi chất cũng được cải thiện từ đó giúp bạn có vóc dáng dễ dàng giảm cân.

Khi thực hiện "phương pháp giảm cân 14:10", hãy nhớ là phải ăn cơm xong muộn nhất là 20h, bỏ thói quen ăn tối quá muộn, đồng thời phải cải thiện thời gian làm việc, nghỉ ngơi để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tiêu mỡ, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Sau khi thực hiện chế độ nhịn ăn 14 giờ được một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy mình thức dậy tự nhiên vì đói vào buổi sáng và thèm ăn sáng hơn, điều này có thể thiết lập cơ chế bên trong "chỉ ăn khi đói" và loại bỏ chứng háu ăn.

Mặc dù bạn có ăn gì trong vòng 10 giờ cũng không thành vấn đề nhưng đồ ăn vặt, chế độ ăn nhiều đường, nhiều dầu và nhiều muối sẽ làm giảm đáng kể hiệu quả giảm cân. Hãy chọn trái cây tươi, rau và cá để hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách cân bằng. Ăn ít thực phẩm chế biến và uống trước bữa ăn. Nước rau tươi hoặc sữa đậu nành có thể làm giảm cảm giác đói, duy trì ổn định lượng đường trong máu và ngăn ngừa ăn quá nhanh và ăn quá nhiều. Ngoài ra, khi ăn, nhai 30 lần mỗi miệng có thể ngăn chặn sự thèm ăn, giúp kiểm soát hiệu quả lượng thức ăn, đồng thời giúp tiêu hóa và hấp thụ.

 

NA

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/danh-bay-5kg-trong-1-thang-nho-phuong-phap-1410-a547319.html