"Lửa ấm" tập 32: "Tiểu tam" muốn đòi lại bố cho con của mình

Ngọc (Thu Quỳnh) về Việt Nam trong sự bất ngờ của tất cả mọi người và mục đích của chuyến về này tới giờ Ngọc mới bật mí.

Trích đoạn tập 32 phim truyền hình "Lửa ấm".

Câu chuyện tình tay ba giữa Thủy - Minh - Ngọc đang ngày càng trở nên hấp dẫn. Sau những lần cố tình tiếp cận, thân thiết với cu Quang, Ngọc cũng được Minh (NSƯT Quốc Thái) quý mến, gặp gỡ thường xuyên hơn. Tuy nhiên, sau lần cùng Ngọc đến trường của con trai, việc Ngọc chia sẻ những hình ảnh với Minh trên trang cá nhân khiến anh khó xử với gia đình. Minh hẹn Ngọc đi uống nước để hỏi rõ việc này.

Minh quan niệm rằng mười mấy năm đã qua, sống tới từng tuổi này rồi mỗi người đều cần sự yên ổn. Ngọc đáp lại lời Minh: "Có thể anh thấy yên ổn còn em thì không. Lần này em về Việt Nam không chỉ vì vấn đề công việc mà em còn có lý do của riêng mình", và cô lấy hết can đảm để nói "Em muốn đòi lại bố cho con em". Vậy ra Minh là người đầu tiên được biết mục đích chuyến về Việt Nam lần này của Ngọc.

Về phía Thủy (Thúy Hằng), cô tiếp tục gặp trục trặc trong công việc tại bệnh viện mới khi cho bệnh nhân chuyển viện mà chưa thanh toán tiền viện phí. Và giờ phía bệnh viện yêu cầu Thủy chịu trách nhiệm nghĩa vụ tài chính. Theo lời nhân viên nói, Thủy sẽ phải hoàn trả toàn bộ chi phí của ca cấp cứu, số tiền này sẽ trừ vào tiền công trực của cô trong tháng này.

Ở một diễn biến khác, trong quá trình đi tác nghiệp để lấy tin cho bài viết mới, Kha đã gặp nạn tại hiện trường. Cô nhà báo sẽ xử lý thế nào đây khi xung quanh là tòa nhà bỏ hoang và không có ai để có thể kêu cứu.

Tập 32 phim "Lửa ấm" sẽ phát sóng lúc 21h00 tối thứ 6 (13/11) trên kênh VTV1.

H.Thu

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lua-am-tap-32-tieu-tam-muon-doi-lai-bo-cho-con-cua-minh-a547352.html