Phương Vy từng trầm cảm trước dè bỉu của dư luận về ngoại hình sau sinh

Phương Vy lần đầu chia sẻ về việc bản thân bị trầm cảm vì tăng cân đột biến sau sinh cùng đánh giá thiếu thiện cảm của những người xung quanh liên quan vóc dáng của mình.

Ca sĩ Phương Vy có tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Phương Vy, được biết đến với tư cách là quán quân cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên. Cô cũng là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Asian Idol 2007. Sở hữu chất giọng đẹp và ngoại hình khá ổn, Phương Vy được xem là một ca sĩ luôn đổi mới với nhiều dòng nhạc khác nhau. 

Năm 2015, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà thăng hoa thì Phương Vy Idol bất ngờ tuyên bố lên xe hoa cùng chồng Tây. Sau đó gần một năm, cặp đôi đón con gái đầu lòng với tên thân mật là Kuru (Ailani). 

Tổ ấm nhỏ của Phương Vy

Còn nhớ hình ảnh Phương Vy xuất hiện trong một sự kiện sau khi sinh con đầu lòng được 3 tháng, cô tăng cân, da đen nhẻm, không còn ai có thể nhận ra một Quán quân Vietnam Idol xinh đẹp ngày nào. Nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số các ý kiến cho rằng Phương Vy đã không khéo léo “giữ dáng” sau sinh như hầu hết các bà mẹ showbiz khác. Một số những ý kiến phô hơn thì thẳng thừng chê Phương Vy xấu, xuống sắc bằng những lời lẽ khá khó nghe.

Mới đây, trong talkshow “Chuyện ngại nói với Xuân Lan”, Phương Vy cho biết cô từng rơi vào tình trạng stress nặng nề, trầm cảm sau sinh vì tăng cân chóng mặt, vóc dáng “phát tướng”. Thậm chí, nữ ca sĩ còn có ý định bỏ nghề vì bị khán giả chê bai ngoại hình trên mạng xã hội, bị hủy hàng loạt show. Giọng ca sinh năm 1987 kể lại cô từng căng thẳng đến mất sữa, ngồi thẫn thờ ở một góc nhà.

Để vượt qua giai đoạn đó, Phương Vy đã cố gắng ăn nhiều để vượt qua giai đoạn bị căng thẳng ấy. Cô tâm sự, ngoài việc ăn để thỏa mãn bản thân với sở thích ẩm thực thì còn là cách để Phương Vy tăng sữa cho con.

Phương Vy chia sẻ về việc mình bị trầm cảm vì tăng cân đột biến sau sinh.

Phương Vy cho biết bản thân may mắn hơn một số chị em khác khi được ông xã ngoại quốc dành nhiều sự động viên sau khi sinh. "Tôi may mắn khi ông xã lúc nào cũng ở bên cạnh, động viên, không những thế còn phải chịu đựng.  Khi chị em đối diện với việc này, trước khi chọn phương pháp giảm cân nên tự hỏi bản thân mình giảm cân vì điều gì", cô nói. 

Được biết, sau khi sinh con gái đầu lòng, dù ngoại hình có thay đổi hay phải hạn chế tham gia các chương trình, Phương Vy vẫn được chồng chăm sóc ân cần, chu đáo như ngày đầu. Phương Vy từng chia sẻ, cô không thể nào quên được cảnh ông xã vừa bồng con, vừa đếm nhịp cho vợ tập thể dục. Nữ ca sĩ luôn xúc động mỗi khi nhắc lại chuyện này. 

Vân Hi (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-vy-tung-tram-cam-truoc-de-biu-cua-du-luan-ve-ngoai-hinh-sau-sinh-a547424.html