"Điểm mặt" một số sai lầm của vợ khiến chồng mãi kém duyên trong 'chuyện yêu'

Cùng điểm qua một vài sai lầm trong 'chuyện yêu' của các chị em vô tình biến chồng trở thành đối tác "kém duyên".

Để giữ hạnh phúc gia đình, bạn đừng quên vai trò cực quan trọng của chuyện chăn gối. Tuy nhiên, cần lưu ý, đôi khi có những điều tưởng chừng như rất nhỏ nhặt nhưng lại vô tình khiến đàn ông mất hứng. Chuyện ân ái theo đó cũng trở thành nặng nề, gây tổn thương và không ít trường hợp đã vô tình lâm vào kết cục rạn vỡ.

Không bao giờ chủ động

Phụ nữ hãy nói lên suy nghĩ của mình và khiến chuyện trên giường say đắm hơn. Ảnh minh họa

Nhiều chị em vẫn luôn cho rằng đàn ông luôn là người chủ động trong "chuyện ấy". Tuy nhiên, quan hệ tình dục là nhu cầu và "nhiệm vụ" của cả hai người. Vì vậy, các chị em đừng nên e thẹn hay nhút nhát khi nói về quan hệ vợ chồng. Đôi lúc chị em chủ động khi “yêu” sẽ khiến chàng cảm thấy mới mẻ hơn và đó cũng là một trong những cách hâm nóng đời sống tình dục của cả hai.

Giao tiếp quá ít

Giao tiếp tốt sẽ khiến mối quan hệ thêm thân mật và khiến "chuyện yêu" trở nên tốt hơn. Việc luôn phải mệt mỏi đoán ý đối phương chắc chắn sẽ không khiến mối quan hệ và đời sống tình dục tốt hơn. Hãy cố gắng truyền đạt cảm xúc và phản ứng của bạn để người kia thấu hiểu.

Ngủ quá ít

Chỉ cần ngủ đủ giấc, phụ nữ đã có thể tự tin hơn và cải thiện ham muốn của mình. Ảnh minh họa

Nếu bạn thường xuyên bị mất ngủ, điều này có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục cá nhân của bạn. Một nghiên cứu cho thấy những phụ nữ ngủ nhiều hơn thường có đời sống tình dục nhiều hơn và tốt hơn. Chỉ cần ngủ đủ giấc, bạn đã có thể tự tin hơn và cải thiện ham muốn của mình.

Thiếu tự tin

Cảm giác thiếu tự tin sẽ khiến phụ nữ trở nên kém hấp dẫn trong mắt đối phương. Chỉ có phong thái tự tin (cả trong lẫn ngoài phòng ngủ) mới giúp bạn muôn phần quyến rũ. Có lẽ chị em nên biết một điều rằng, đàn ông sinh ra để yêu cơ thể người phụ nữ. Anh ấy sẽ không quá quan trọng về những "khiếm khuyết" mà bạn cho rằng đang biến mình thành "kém hoàn hảo" đâu.

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/diem-mat-mot-so-sai-lam-cua-vo-khien-chong-mai-kem-duyen-trong-chuyen-yeu-a547453.html