"Lửa ấm" tập 34: Thủy (Thúy Hằng) "bóc mẽ" con người thật của "tiểu tam" với chồng

Thủy nói rõ với chồng toàn bộ những chiêu trò của Ngọc khi cố tình sắp xếp để tiếp cận bố con Minh - Quang.

Trích đoạn tập 34 phim truyền hình "Lửa ấm".

Sau khi Minh (NSƯT Quốc Thái) từ viện trở về, Thủy (Thúy Hằng) đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với chồng. Thủy cho rằng từ khi Ngọc (Thu Quỳnh) trở về Thủy vẫn xem Ngọc là bạn cho đến khi biết những sự thật mà Ngọc cố tình sắp xếp, cố tình tiếp cận lôi kéo chồng, mẹ chồng và cả con trai mình.

Anh còn bênh cô ta à. Anh có biết từ khi trở về nước cô ta đã dùng chiêu trò gì để lôi kéo anh không. Ngay cả việc giả vờ chết đuối bên hồ. Hóa ra anh không biết là Ngọc bơi rất giỏi à. Ngay cả vụ xem kịch ở nhà hát hôm đó khoa huyết học cũng không cần gì em cả. Tất cả những chiêu trò lôi kéo mẹ và thằng Quang đều nằm trong tính toán của cô ta hết” - Thủy nói.

Sau khi nghe những lời nói của vợ về Ngọc, Minh vẫn muốn tự mình đến nhà tình cũ để kiểm chứng. Nhìn tranh vẽ của con gái Ngọc, Minh khen ngợi: "Bé Chíp có năng khiếu quá, rất thông minh...giống em". Dù là đang thăm dò Ngọc nhưng Minh và Ngọc đã có những phút giây sát lại gần nhau. Ngọc công khai mồi chài Minh trong phòng ngủ và chủ động hôn anh.

Về phía bà Mai (NSND Lan Hương), sau khi nghe tin con gái Ngọc là con của Minh đã hối thúc con trai bù đắp tình cảm cho mẹ con Ngọc mà không màng đến suy nghĩ của Thủy: “Nhưng nếu đúng như bé Chíp là máu mủ của nhà mình thì con cũng phải có cách nào bù đắp thiệt thòi cho mẹ con nó chứ. Con đừng có lừng khừng như thế này nữa”. Minh thì vẫn đang lựa lời không biết nói ra tin động trời này với Thủy như thế nào.

Liệu Minh sẽ nói chuyện mình có đứa con gái với Ngọc như thế nào để vợ không giận? Anh có bị sa vào lưới tình với Ngọc? Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 34 bộ phim "Lửa ấm" sẽ lên sóng lúc 21h00 ngày 17/11 trên VTV1.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lua-am-tap-34-thuy-thuy-hang-boc-me-con-nguoi-that-cua-tieu-tam-voi-chong-a547477.html