NSND Minh Hằng: U60 vẫn tràn đầy năng lượng và cuộc sống hạnh phúc bên chồng tiến sĩ

NSND Minh Hằng hiện đã nghỉ hưu và tận hưởng cuộc sống an yên, hạnh phúc bên chồng tiến sĩ cùng các con riêng.

NSND Minh Hằng là nghệ sĩ gạo cội của Nhà hát Tuổi trẻ. Minh Hằng cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua những vai Táo trong mỗi mùa “Gặp nhau cuối năm”. Nữ nghệ sĩ có thể hóa thân đa dạng vào khá nhiều vai như: Táo Thể thao, Táo Kinh tế, Táo Giáo dục…

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1983, Minh Hằng gây ấn tượng với nhiều vai diễn: Kỹ sư Lệ trong “Điều không thể mất”, A Tử trong vở “Băng Nhi”, “Trò đời”... “Vẫn chưa muộn”, “Vờ ly dị hóa thật”, “Cao thủ”, “Người tốt Thành Tứ Xuyên”, “Kẻ sát nhân lương thiện”, “Bóng tối phù dung”, “Quỷ nhập tràng”... 

Nhan sắc thời trẻ của NSND Minh Hằng.

Ngoài sân khấu, Minh Hằng còn là một diễn viên truyền hình nổi tiếng. Tác phẩm đầu tiên chị tham gia là "Đứa con tôi" của đạo diễn - NSND Khải Hưng. Đạo diễn kể, khi quay phim này có cảnh Minh Hằng ngồi cuối toa tàu điện, vì sợ diễn viên ngã nên ông dùng dây lưng buộc Minh Hằng vào đuôi toa tàu.

Sau đó, liên tiếp những bộ phim truyền hình Minh Hằng đóng vai chính đều gây được tiếng vang như: "Lời từ biệt tình yêu", "Gió qua miền tối sáng", "Người Hà Nội", "Nước mắt chảy xuôi", "Cái tát sau cánh gà"…

Không chỉ xuất hiện trên màn ảnh, Minh Hằng còn đóng góp “đường tiếng” cho nhiều tác phẩm truyền hình. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1964 từng chia sẻ, nhờ việc lồng tiếng phim mà chị có thu nhập ổn định và mua được một căn nhà.

Minh Hằng được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 1997. Đợt phong tặng danh hiệu nghệ sĩ năm 2015, chị không có tên trong danh sách cuối cùng vì thiếu huy chương. Cuối tháng 8/2019, Minh Hằng được nhà nước phong tặng danh hiệu NSND sau 3 năm nghỉ hưu.

NSND Minh Hằng lấy chồng năm 21 tuổi, tuy nhiên cuộc hôn nhân ấy sớm đổ vỡ và vợ chồng chị khi ấy chưa kịp có con. Nữ diễn viên “Người Hà Nội” đã sống một mình 25 năm, đi về “lẻ bóng” trong suốt thời gian dài.

Trải qua biến cố hôn nhân đầu tiên, Minh Hằng từng tuyên bố: "Sống một mình cũng hạnh phúc". Thế nhưng khi đã bước sang tuổi U50 nữ nghệ sĩ đã gặp gỡ định mệnh của đời mình. Được biết, người chồng thứ hai là một tiến sĩ toán học, anh đã kiên trìtheo đuổi chị suốt 8 năm ròng.

Hiện, nữ nghệ sĩ có cuộc sống an yên hạnh phúc bên chồng tiến sĩ cùng các con riêng. Chị cảm thấy may mắn khi các con riêng của chồng yêu thương mình như mẹ ruột. "Ông trời không cho tôi quyền sinh nở nhưng lại cho tôi những đứa con ngoan. Các con của chồng rất yêu quý và tôn trọng tôi. Ngày 20/10, khi mình còn đang ngủ thì cậu con trai đã ôm 40 bông hoa đứng ở đầu giường để tặng mình rồi. Không sinh ra các con nhưng chúng yêu tôi như một người mẹ, cho nên tôi thấy mình là người hạnh phúc và may mắn", Minh Hằng bày tỏ. 

NSND Minh Hằng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tiến sĩ. 

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên đăng ảnh cuộc sống đời thường, thảnh thơi và vui vẻ. Thi thoảng tham gia một vài tiểu phẩm với đồng nghiệp thân thiết. Chị thường xuyên đi du lịch, dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian an nhàn.

Những hình ảnh đời thường của NSND Minh Hằng. Ở tuổi 56, nữ nghệ sĩ vẫn tràn đầy năng lượng và trẻ trung. 

 

Vân Hi (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsnd-minh-hang-u60-van-tran-day-nang-luong-va-cuoc-song-hanh-phuc-ben-chong-tien-si-a547512.html