Bắc Ninh: Tạm giữ khẩn cấp chủ quán bạo hành nhân viên như thời 'trung cổ'

Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) đã tạm giữ nữ chủ quán chủ quán bánh xèo để làm rõ nghi vấn đánh đập nhân viên.

Liên quan đến việc 2 nhân viên quán bánh xèo Miền Trung tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) có nhiều dấu hiệu bị hành hạ, tra tấn trong thời gian dài, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã mời chủ quán là Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) cùng chồng là Nguyễn Thanh Vũ và 2 nhân viên quán đến trụ sở làm việc.

Những vết thương chằng chịt trên tay nhân viên bị chủ quán bạo hành. Ảnh Lao Động

Theo Lao Động, sau khi mời vợ chồng chủ quán bánh xèo và 2 nhân viên đến làm việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Phong ra lệnh tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết để tiếp tục làm rõ hành vi bạo hành người dưới 16 tuổi.

Cơ quan công an huyện Yên Phong cũng cho biết, theo lời khai ban đầu của chủ quán bánh xèo, một trong những lý do chị ta tra tấn, đánh đập 2 nhân viên là do ăn vụng, do nhân viên lấy trộm tiền.

Sau khi làm việc với cơ quan Công an huyện Yên Phong, hai nhân viên được đưa đến cơ sở y tế để thăm khám, chữa trị vết thương.

Vết thương trên tay nạn nhân phải khâu nhiều mũi. Ảnh Lao Động.

Được biết, quán bánh xèo Miền Trung thuê hai nhân viên nói trên làm chạy bàn, tạp vụ. Theo phản ánh ban đầu, trong thời gian làm việc tại đây, 2 nhân viên bị chủ quán đánh đập,  hành hạ, trên người xuất hiện nhiều vết thâm tím, có vết chém trên tay, lưng có nhiều vết thương, răng bị gãy mẻ.

Các em thường xuyên bị bỏ đói, phải ăn thức ăn thừa của khách ở khu bể nước ngoài trời. Bà chủ quán bánh xèo bị nghi là người trực tiếp bạo hành các em.

Hải Sơn (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bac-ninh-tam-giu-khan-cap-chu-quan-bao-hanh-nhan-vien-nhu-thoi-trung-co-a547635.html