Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội chị em 'mắt tròn mắt dẹt'

Dù chỉ là những món ăn đơn giản nhưng mâm cơm của Mỹ Nhung khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa vì quá đẹp mắt và hấp dẫn.

Cô nàng Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN 1992, Đồng Nai) là người yêu thích những bữa cơm gia đình. Dù đang sống cùng với bố mẹ, công việc có bận rộn nhưng Mỹ Nhung vẫn tranh thủ nấu những món ăn mình yêu thích.

Nhung chia sẻ, nấu ăn là sở thích đặc biệt của mình vì thế chưa khi nào cô cảm thấy chán việc bếp núc. Chỉ tiếc là bản thân có quá ít thời gian dành cho nó. Mỗi khi thấy món ăn gì mới là Nhung lại mua nguyên liệu về làm thử ngay đến khi thành công mới thôi.

Mỹ Nhung hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai

Mỗi bữa cơm như vậy, cô nàng Mỹ Nhung thường đầu tư khoảng 2 tiếng để chế biến. Tuy không tính cụ thể giá từng bữa ăn nhưng cô cho biết, những mâm cơm trên có chi phí rất phù hợp vì chủ yếu do nhà trồng được. "Nhìn xịn vậy thôi chứ mỗi mâm cơm như vậy chỉ tốn tầm 150k đổ lại thôi. Vì rau củ vườn nhà mình có trồng nhiều lắm. Mỗi măm cơm như vậy tốn tầm 150k trở lại vì rau củ hoa quả vườn nhà mình trồng nhiều lắm.Thông thường, mình sẽ mất độ 2 tiếng cho mọi công đoạn từ chuẩn bị, nấu ăn, dọn dẹp, trang trí lẫn... chụp hình sống ảo", Nhung chia sẻ.

Màu sắc của các món ăn từ món mặn, canh, món phụ đến tráng miệng đều rất hài hòa, tạo nên một tổng thể hấp dẫn, không chỉ những thành viên trong gia đình mà ngay cả những ai xa lạ, khi nhìn thấy mâm cơm của cô nàng nấu đều gật gù rằng, anh chàng nào lấy được cô nàng đảm đang này thì đúng là "số hưởng".

Bật mí về bí quyết nấu ăn, Nhung cho biết: “Để nấu một bữa ăn ngon thì nguyên liệu tươi sạch, công thức nấu ăn hay cách bài trí là yếu tố hàng đầu. Bên cạnh đó, mình luôn hiểu được khẩu vị của các thành viên trong gia đình để nêm nếm vừa ăn. Ví như, cả nhà thích ăn khẩu vị đậm đà mặn mặn ngọt ngọt cay cay thì thịt mình ướp tỏi, cá thì ướp hành, thịt thì kho nước dừa khô, còn cá hay kho nước mía".

Giờ thì cùng chiêm ngưỡng những mâm cơm tuyệt đỉnh của Mỹ Nhung và học hỏi để không phải "vắt óc suy nghĩ" món ăn nấu cho nhà mình mỗi ngày.

Mâm cơm giản dị của Mỹ Nhung khiến ai cũng phải trầm trồ và mong muốn có dịp được thưởng thức.

Không chỉ nấu ăn ngon, Nhung còn khéo trang trí các món ăn để trông bắt mắt và hấp dẫn.

Những bức ảnh được Nhung chia sẻ đều nhận được nhiều lượt yêu thích và chia sẻ của những chị em khác.

Ảnh NVCC

Thu Hằng

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khoe-mam-com-gia-dinh-gai-dam-khien-hoi-chi-em-mat-tron-mat-det-a547803.html