Bắt quả tang 64 nam thanh nữ tú mở "tiệc ma túy" tại quán bar

Ập vào quán bar New Club, lực lượng chức năng bắt quả tang hàng trăm dân chơi đang tổ chức tiệc tùng, có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Ngày 29/11, công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa lập biên bản vi phạm đối với quán bar New Club ở phường 5, TP.Mỹ Tho để xử lý về hành vi chứa chấp sử dụng trái phép các chất ma túy.

Theo phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, khoảng 21h30 ngày 28/11, công an kiểm tra quán bar New Club phát hiện 196 người đang tiệc tùng có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Thời điểm công an kiểm tra, có 64 người dương tính với các chất ma túy. Ảnh: Người lao động

Qua kiểm tra nhanh, có 64 người (cả nam và nữ) dương tính với chất ma túy. Tại hiện trường, cảnh sát còn thu giữ một số ma túy như ketamin, keo, thuốc lắc... cùng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy. 

Được biết, đây là lần thứ 3 quán bar New Club bị lập biên bản vi phạm. Trước đó, ngày 20/9, công an tỉnh Tiền Giang kiểm tra tại quán bar này và phát hiện 102 người dương tính với các chất ma túy. Đầu năm 2019, công an tỉnh Tiền Giang cũng đến kiểm tra và phát hiện 50 người dương tính các chất ma túy.

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-qua-tang-64-nam-thanh-nu-tu-mo-tiec-ma-tuy-tai-quan-bar-a547878.html