Bạn gái hơn 6 tuổi của Huỳnh Anh từng sốc khi bị nghi ngờ có đại gia

MC Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, hiện là mẹ đơn thân và từng vướng tin đồn có đại gia.

Mới đây, nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ công khai bạn gái mới trên trang cá nhân. Đáng chú ý, người yêu anh không phải ai xa lạ mà là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình - MC Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thân thiết bên nhau.

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống... Ngoài công việc MC, Bạch Lan Phương còn tất bật với các dự án kinh doanh riêng, cô là chủ của một spa và cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội.

Dù công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh trên trang cá nhân nhưng nữ MC cho biết hiện tại cô và Huỳnh Anh đang tập trung kinh doanh nên không muốn nói về chuyện tình cảm. Trong khi đó nam diễn viên sinh năm 1992 trả lời truyền thông rằng vì Bạch Lan Phương là bạn gái nên anh đăng ảnh. 

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, MC sinh năm 1986 cho hay: "Tôi không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Tôi quan niệm yêu là duyên, hãy cứ sống và tận hưởng hiện tại. Hạnh phúc sẽ đến với mình".

Nói về cuộc sống của mình, Bạch Lan Phương chia sẻ: "Tôi từng lập gia đình và có con gái. Hiện tại tôi là mẹ đơn thân. Làm mẹ đơn thân cực lắm, vừa phải làm bố vừa phải làm mẹ, lúc mềm mỏng khi cứng rắn. Nhưng, tôi có ông bà giúp đỡ nên thấy mình vẫn còn được ông trời ưu ái quá nhiều.

Tôi có quan niệm, hạnh phúc không có định nghĩa và giới hạn, bởi đối với người này có được bữa ăn ngon đã là hạnh phúc thì với người khác họ sẽ yêu cầu cao hơn. Hạnh phúc không phải là một kết quả, nó là sự lựa chọn. Càng sống đơn giản, càng dễ có hạnh phúc".

Bạch Lan Phương và con gái 6 tuổi.

Vào tháng 6/2020, Bạch Lan Phương từng kể với truyền thông việc mình bị hiểu lầm có đại gia "chống lưng". Theo cô, vào nhiều năm trước, khi thấy cô đi ô tô, có người đồn rằng Lan Phương có đại gia để dựa dẫm. "Bố tôi trẻ lắm, đi ngoài đường hai bố con còn hay khoác tay nhau nên có thể ai thấy cũng dễ hiểu lầm. Vì họ không biết rõ nên đã đồn đó chính là đại gia, bao bọc tôi. Tôi sốc lắm. Những lúc ấy tôi hay kể với bố nhất, rồi hai bố con lại cười với nhau thôi" - cô kể lại.

Trước đó, nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân cũng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp riêng Bạch Lan Phương trên trang cá nhân như ngầm công khai bạn gái mới. Hồi tháng 4 Huỳnh Anh cũng thường xuyên đăng tải ảnh Hồng Quế khiến cả hai vướng nghi án hẹn hò nhưng người trong cuộc không lên tiếng xác nhận. 

Huỳnh Anh cũng có quan niệm về tình yêu của mình: "Tôi không nghĩ mình yêu như kiểu đâm đầu vào tường mà thả lòng cho mọi thứ diễn ra tự nhiên. Tình yêu không đơn giản là hai người gặp nhau rồi "cảm nắng". Tình yêu cần phải được vun xới, tưới tắm hàng ngày bằng cách tạo ra những kỷ niệm cho nhau. Tình yêu đẹp hay không là do hai người đối xử đẹp hay không. Hiện tại, đối với tôi, tình yêu là hai người phải cùng nhau xây dựng điều gì đó hoặc hướng tới một gia đình".

Bạn gái mới của Huỳnh Anh sinh năm 1986 làm MC ở VTV.

Huỳnh Anh là diễn viên đào hoa của màn ảnh Việt và từng có thời gian hẹn hò với Hoàng Oanh và Y Vân. Sau ồn ào với đoàn phim Truyền thuyết về quán Tiên về việc đến muộn, Huỳnh Anh dường như kín tiếng hơn. Anh có chia sẻ mình đã trúng tuyển một trong những trường làm phim hàng đầu tại Canada và chuẩn bị du học, nhưng có lẽ do dịch Covid- 19 nên dự định này đã bị gác lại.

Đinh Lạc Thành/Người đưa tin pháp luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-gai-hon-6-tuoi-cua-huynh-anh-tung-soc-khi-bi-nghi-ngo-co-dai-gia-a547881.html