Khởi tố đối tượng sát hại vợ rồi tự vẫn ở Hà Nội

Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Trần Văn Tròn để điều tra hành vi giết người.

Sáng 1/12, lãnh đạo Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Trần Văn Tròn (SN 1960, trú xã Tráng Việt, huyện Mê Linh) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào sáng sớm 27/11, người dân xóm 7, xã Tráng Việt (Mê Linh, Hà Nội) phát hiện người phụ nữ tên Vương T.H. (SN 1966, trú xóm 7, xã Tráng Việt) tử vong với vết dao chém, bên cạnh thi thể là người chồng tên Trần Văn Tròn nằm bất tỉnh.

Người dân xóm 7, xã Tráng Việt xôn xao về vụ việc.

Nhận được thông tin, Công an H.Mê Linh đã có mặt tại hiện trường tổ chức điều tra, đưa Tròn đi cấp cứu.

“Sau khi giết vợ, ông Tròn uống thuốc tự tử nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời. Tỉnh lại, ông Tròn khai do mâu thuẫn với vợ đã đi mua dao, thuốc sâu về để giết vợ và tự tử”, vị lãnh đạo nói.

Theo người thân nạn nhân, bà H. không có chồng nhưng sinh được 3 người con. Sau đó, bà H. kết hôn với ông Tròn (thời điểm ông đã ly hôn), mặc sự can ngăn của họ hàng 2 bên.

Thời gian gần đây, bà H. nghi chồng có tình cảm với người khác nên thường bỏ sang nhà người thân ngủ, không nấu cơm cho ông Tròn ăn. Ông Tròn có than phiền với hàng xóm về việc vợ thay đổi và sau đó đã xảy ra án mạng.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-to-doi-tuong-sat-hai-vo-roi-tu-van-o-ha-noi-a547954.html