Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dạt vào bờ biển Thừa Thiên-Huế

Ngày 4/12, người dân địa phương phát hiện một thi thể người không tay chân, không đầu trôi dạt vào bờ biển của xã nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ông Nguyễn Minh Hải - Chủ tịch xã Phú Hải (huyện Phú Vang, Thừa Thiên-Huế), cho biết người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể không đầu trôi dạt vào bờ biển sáng 4/12.

Thi thể không nguyên vẹn dạt vào bờ biển Thừa Thiên-Huế. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật  

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng huyện Phú Vang xác định thi thể là nam giới, bị mất đầu và tứ chi. Trên cơ thể nạn nhân vẫn còn đồ đi mưa.

Lực lượng công an huyện Phú Vang ngay sau đã đã khám nghiệm thi thể, khám nghiệm hiện trường để xác định thông tin người bị nạn. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, thi thể đã được lực lượng chức năng chôn cất.

Theo ông Hải, hiện kết quả xác minh đang chờ cơ quan công an làm rõ nhưng theo một số người dân địa phương làm nghề đi biển thì có khả năng thi thể này là của một ngư dân Trung Quốc. Được biết, bộ áo mưa trên người thi thể này đang mang thường được ngư dân Trung Quốc mang để đánh cá trên biển.

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-dat-vao-bo-bien-thua-thien-hue-a548097.html