Bài dự thi Vòng quay hạnh phúc của Facebook Phạm Khương

Mình là Duy Khương, hiện là ca sĩ tự do và đang tiếp tục bước đi trên con đường ước mơ của mình. Để làm được điều như ngày hôm nay, mình đã phải đánh đổi rất nhiều. Đó không chỉ là mồ hôi nước mắt hay công sức của một người nghệ sĩ, mà nó còn là chính ngoại hình của mình.

 
Khi mình tham gia cuộc thi hát, mình đã bị công chúng chê bai nhiều về diện mạo, bị so sánh với ca sĩ khác thậm chí còn nói những lời gây tổn thương: "xấu thế này thì đừng làm ca sĩ”, “che mặt đi thì còn muốn nghe hát hơn"... Mình chịu đựng những lời nói tổn thương đó và kìm nén nó. Mình cứ nghĩ diện mạo không quan trọng, giọng hát sẽ quyết định tất cả nhưng công chúng lại không nghĩ giống mình. Hơn nữa chính các bác sĩ cũng đã nói rằng cấu trúc hàm, miệng của mình không phải lý tưởng cho một ca sĩ.

Tất nhiên, ai cũng sợ phẫu thuật và mình không ngoại lệ. Nhưng điều mình sợ nhất là không thể hát được nữa. Vậy nên cuối cùng mình đã quyết định sẽ thực hiện thay đổi diện mạo. Như anh Trấn Thành đã có lần nói với mình, rằng mình sẽ có thêm một vũ khí mới đó là ngoại hình. Sau khi tham gia Reborn Tái Sinh và được Thu Cúc tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, được các bác sĩ thăm khám phẫu thuật, nhìn bản thân mình trong gương mà bần thần không nhận ra gương mặt ngày xưa. Mình hài lòng và thực sự rất hạnh phúc và biết ơn.

Ranh giới giữa thành công và thất bại nhiều khi rất mong manh. Khi bạn đẹp, bạn sẽ tự tin, bạn mạnh dạn hơn trong giao tiếp cũng như công việc. Nhưng khi bạn có ngoại hình không ưa nhìn, bạn tự thu mình lại và cũng thật khó để gây thiện cảm với mọi người xung quanh. Mình chưa biết tương lai sự nghiệp ca hát của mình sẽ đi tới đâu nhưng giờ đây, mình biết mình đã tự tin hơn rất nhiều trên con đường phía trước...

Còn bạn thì sao? Bạn mong muốn được hạnh phúc hơn thì ngại gì mà không quyết tâm thay đổi diện mạo giống mình! 

#Vongquayhanhphuc

#Thammythucuc

#Giangsinh

________________________________________
VIẾT VỀ HẠNH PHÚC - RINH QUÀ KHỦNG TỪ THU CÚC
Thể lệ cuộc thi: (link báo thể lệ)
Thời gian đăng bài dự thi: từ 4/12 đến hết 24h ngày 27/12/2020
Địa chỉ nhận bài dự thi:
Email: kol.seeding.tccg@thucucclinics.vn 
Inbox: Group Hội làm đẹp Thu Cúc

Ngọc Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bai-du-thi-vong-quay-hanh-phuc-cua-facebook-pham-khuong-a548166.html