Bài dự thi Vòng quay hạnh phúc của Facebook Nguyen Hoai Thuong

Tâm sự "mỏng" của cô gái tuổi trưởng thành!

Em từng là một cô gái có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt, hàm bị lệch, răng mọc không đều nên mặt thiếu hài hòa và không ưa nhìn. Em nhận thấy khuyết điểm ấy khiến bản thân bị tổn thương sâu sắc là lúc có một người hàng xóm nói rằng: "Gia cảnh nghèo khó thế này mà lại còn quá xấu thì sau này chẳng làm được việc gì ra tiền đâu".

Mẹ em thì luôn dằn vặt, tự trách bản thân vì không để ý em từ nhỏ nên mới khiến tình trạng lệch hàm của em nghiêm trọng như bây giờ. Em chưa từng oán trách mẹ hay bất kỳ ai cả, em chỉ tự cho là mình kém may mắn hơn người khác thôi…

Khi vào đại học, em chọn khoa Công tác xã hội với khát khao được phục vụ xã hội, để giúp những người khó khăn trong cuộc sống và sinh hoạt hay có hoàn cảnh giống gia đình của mình. Em hi vọng là sự lựa chọn của em sẽ giúp xã hội có thêm nhiều người hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, đó là công việc cần phải tiếp xúc với nhiều người, nhiều tầng lớp xã hội nên ngoại hình của bản thân lại vô tình trở thành rào cản tâm lý không nhỏ khiến em không thể làm được việc đó.

May mắn, nhờ đến Thu Cúc, được các bác sĩ, các chuyên gia tư vấn giúp đỡ, em được tái sinh nhan sắc, tiếp thêm sự tự tin và niềm khao khát cho ước mơ trở thành nhân viên xã hội của mình.

Sau khi thay đổi ngoại hình, em đã thật sự tự tin hơn, đã có thể mạnh dạn xin học bổng du học nước ngoài để học hỏi và rồi sau này có thể cống hiến cho xã hội. Nếu có thể, em cũng muốn gửi gắm đến những người xung quanh em phải đẹp mỗi ngày để hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

#Vongquayhanhphuc

#Thammythucuc

#Giangsinh

VIẾT VỀ HẠNH PHÚC - RINH QUÀ KHỦNG TỪ THU CÚC

Thể lệ cuộc thi: http://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/viet-ve-hanh-phuc-rinh-giai-thuong-cao-548162.htm

Thời gian đăng bài dự thi: từ 4/12 đến hết 24h ngày 27/12/2020

Địa chỉ nhận bài dự thi:

Email: kol.seeding.tccg@thucucclinics.vn

Inbox: Group Hội làm đẹp Thu Cúc (https://www.facebook.com/groups/1114088248990203/)

PV

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bai-du-thi-vong-quay-hanh-phuc-cua-facebook-nguyen-hoai-thuong-a548253.html