Việt Nam có 3 đại diện lọt vào danh sách “100 ngôi sao số 2020” của Forbes Asia

Danh sách “100 ngôi sao số” đầu tiên của Forbes Asia vừa vinh danh 100 ca sĩ, ban nhạc, ngôi sao điện ảnh và truyền hình trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

3 đại diện Việt Nam vào danh sách gồm Trấn Thành, Chi Pu và Đông Nhi. 100 ngôi sao được vinh danh lần này là những người “gây bão” trên mạng, hiện diện nổi bật trên các phương tiện truyền thông và xã hội. Họ đã thu hút hàng triệu người theo dõi trung thành trên các nền tảng phổ biến, khiến họ nổi tiếng trên mạng, cũng như trên sân khấu hay màn ảnh. 

Việt Nam có 3 đại diện lọt vào danh sách “100 ngôi sao số 2020” của Forbes Asia - Ảnh 1

Danh sách không xếp theo thứ hạng và xuất hiện trong một thời điểm đặc biệt: Phần lớn dân số trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang dành thời gian cách ly tại nhà, phụ thuộc vào các thiết bị số để liên lạc và giải trí. Nhiều người đã dùng ảnh hưởng của mình để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt các chương trình liên quan tới COVID-19.     

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/viet-nam-co-3-dai-dien-lot-vao-danh-sach-100-ngoi-sao-so-2020-cua-forbes-asia-a548399.html