Cuối năm đừng quên làm 4 việc này để năm mới phát tài, gặp nhiều may mắn

Theo quan niệm phong thủy, 4 việc làm dưới đây sẽ giúp bạn xua đuổi vận xui, đón lộc khí vào nhà, cho năm mới phát tài.

Vứt bỏ ngay những vật hỏng cũ

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn hãy vứt bỏ ngay những vật dụng bị sứt vỡ, đặc biệt là chén, bát, đĩa, đồng hồ chết, lịch cũ, xoong nồi lâu không dùng, sách vở, tài liệu cũ….

Theo các chuyên gia phong thủy, những đồ vật sứt mẻ sẽ khiến cho công việc làm ăn gặp trắc trở, con người bị tiêu hao năng lượng, mất sinh khí khiến cho gia chủ khó lòng thuận lợi trong công việc và tiền bạc. Vì thế, hãy vứt bỏ những gì không còn dùng được hoặc nó quá cũ kỹ không nên dùng nữa.

Giữ đồ hư hỏng trong nhà chẳng khác nào giữ lại nguồn năng lượng xấu - Ảnh minh họa

Dọn lại phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp...

Vào dịp cuối năm, để thu hút tài lộc trong năm mới bạn hãy dọn sạch sẽ không gian sống trong gia đình để kích hoạt vận may. Bởi theo các chuyên gia phong thủy, sự lộn xộn chính là dấu hiệu của năng lượng bị ứ đọng, nó có thể làm cản trở, tắc nghẽn dòng lưu thông của tài lộc, khiến nó khó "chảy" vào gia đình bạn.

Trồng thêm cây xanh trong nhà

Để hút tài lộc, tăng cường nguồn năng lượng tốt bạn hãy trồng một số cây xanh trong phòng khách hoặc phòng làm việc, nhà bếp. Bởi cây xanh chính là biểu tượng của cuộc sống và góp phần mang lại năng lượng tươi mát cho căn nhà. Trong nhà có cây xanh sẽ giúp hút vượng khí trong năm mới, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Bạn có thể chọn những loại cây có tên gọi mang ý nghĩa may mắn để trồng trong nhà như kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…

Trang hoàng lại phòng khách, bếp, phòng ngủ

Đồng thời, vào dịp năm mới, bạn đừng quên trang hoàng các vị trí quan trọng trong nhà như phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ,... bằng những biểu tượng của sự phát đạt như cây phát lộc, đồng tiền vàng,... để cầu may mắn, tài lộc cho gai đình. Không những vậy, sự tươi mới của ngôi nhà còn khiến cho tâm trạng của các thành viên trong nhà tốt hơn, tình cảm gia đình thêm phần gắn bó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuoi-nam-dung-quen-lam-4-viec-nay-de-nam-moi-phat-tai-gap-nhieu-may-man-a548565.html