Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, 3 hotgirl này khiến bao chàng trai khao khát chinh phục

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, hotgirl Phi Yến, Hồ Thiên Trang và Khánh Vy là những cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội trong năm 2020.

Khánh Vy

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, 3 hotgirl này khiến bao chàng trai khao khát chinh phục - Ảnh 1

Trần Khánh Vy (SN 1999, Nghệ An) được dân mạng đặt biệt danh "hotgirl 7 thứ tiếng" sau khi clip nhại 7 thứ tiếng của cô được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào năm 2016.

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, 3 hotgirl này khiến bao chàng trai khao khát chinh phục - Ảnh 2

Từ đó, Khánh Vy có thêm cơ hội mới và việc trở thành MC cùng những hoạt động khác đã đem lại cho cô thu nhập "khủng" ở tuổi 20. Năm 2018, cô nàng đã tự sắm ô tô riêng cho bản thân và mua tặng cho bố mẹ một mảnh đất bằng thu nhập của mình. Cùng với đó, Khánh Vy đã đặt chân tới 6 quốc gia Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc với vai trò là đại sứ, khách mời.

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, 3 hotgirl này khiến bao chàng trai khao khát chinh phục - Ảnh 3

Hiện tại, Khánh Vy là sinh viên chuyên ngành Chính trị Quốc tế tại Học viện Ngoại giao, MC của một số chương trình truyền hình.

 

 

 

 

Hồ Thiên Trang

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, 3 hotgirl này khiến bao chàng trai khao khát chinh phục - Ảnh 4

Thiên Trang thường xuyên xuất hiện trên hàng loạt mặt báo nhờ vẻ đẹp nổi bật. Hiện tại, Thiên Trang là sinh viên của đại học Swinburne Việt Nam. Cô còn là hotgirl, người mẫu lookbook của nhiều thương hiệu thời trang đình đám.

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, 3 hotgirl này khiến bao chàng trai khao khát chinh phục - Ảnh 5

Được biết, thu nhập bình quân mỗi tháng của cô gái trẻ này vào khoảng 70 triệu đồng/tháng, có những lúc kiếm được 100 triệu đồng/tháng.

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, 3 hotgirl này khiến bao chàng trai khao khát chinh phục - Ảnh 6

Từ thu nhập hàng tháng, Thiên Trang có thể tự mua chung cư trả góp cũng như chi trả học phí tại ngôi trường quy tụ không ít sinh viên tài năng. Dù có gia thế, Hồ Thiên Trang vẫn làm nhiều công việc khác nhau để tự lập cuộc sống sớm và khao khát tạo dựng được thương hiệu riêng trong lĩnh vực làm đẹp.

Nguyễn Thị Phi Yến

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, 3 hotgirl này khiến bao chàng trai khao khát chinh phục - Ảnh 7

Jenny Yến, tên thật là Nguyễn Thị Phi Yến, sinh năm 1996 được biết tới là một nữ DJ có tiếng trong làng EDM Việt. Phi Yến cũng từng được biết đến với hình ảnh nữ cổ động viên xinh đẹp nổi bật trong trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào ngày 10/12/2019.

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, 3 hotgirl này khiến bao chàng trai khao khát chinh phục - Ảnh 8

Cách đây vài tháng nữ DJ nổi tiếng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xây nhà cho mẹ ở quê và mua xe sang tiền tỷ dù mới 24 tuổi.

Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, 3 hotgirl này khiến bao chàng trai khao khát chinh phục - Ảnh 9

Nữ DJ cuốn hút người nhìn bởi thân hình cực kỳ nóng bỏng. Yến cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh “đốt mắt” như thế này. 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xinh-dep-kiem-tien-gioi-3-hotgirl-nay-khien-bao-chang-trai-khao-khat-chinh-phuc-a548633.html