Hồ Quang Hiếu về Bình Dương biểu diễn trước hàng ngàn công nhân

Tối qua (18/12 ), đêm nhạc "The Sun Container Night Market" do ông trùm mạng xã hội A Tuân làm đạo diễn vừa chính thức khai mạc với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Hàng ngàn khán giả ở khắp nơi nơi quy tụ về sân khấu được thiết kế 4 chiều vô cùng đặc biệt tại khu công nghiệp Vship 2, Phường Hoà Lợi, Tp Thủ Dầu , Bình Dương để cổ vũ, nhìn ngắm những ngôi sao thần tượng của mình như: Hồ Quang Hiếu, A Tuân, Hoa hậu biển Việt Nam Quốc tế Linh Trang, Saka Trương Tuyền, MC Huỳnh Như.

Trong chương trình ca sĩ Hồ Quang Hiếu đem đến cho khán giả một loạt hit đình đám gắn liền với tên tuổi của anh như: "Đổi thay"," Đi qua lặng lẽ”, "Cánh hồng phai".  Những tiết mục của nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ hàng nhàn khán giả nơi đây.

Hồ Quang Hiếu tâm sự, "Hiếu khá bất ngờ khi nơi đây có một sân chơi dễ thương, đáng yêu, và náo nhiệt như thế dành cho bà con, vừa đẹp vừa đẳng cấp.”

Vừa thành công với liveshow "Cuộc đời bá đạo 2" dành cho giới siêu giàu, ca nhạc sỹ A Tuân tiếp tục đem hit "Này Cò Ơi" đến đêm nhạc để phục vụ bà con công nhân. Được biết “Này Cò Ơi” là một ca khúc cảm động được nam ca sĩ phát hành vài ngày gần đây. Ca khúc được phổ nhạc bằng tất cả tâm huyết và tình cảm của mình từ bài thơ nổi tiếng trên mạng xã hội của cụ bà gần 100 tuổi vừa mới qua đời. 

Chứng kiến sự quá nhiệt tình, đáng yêu của bà con nơi đây A Tuân còn bất ngờ mời mọi người lên sân khấu tham gia trò chơi và rút tiền túi để lì xì cho bà con. 

Được biết, "The Sun Congtainer Night" sẽ được tổ chức hàng đêm và sẽ điểm vui chơi giải trí phục vụ bà con 7 khu công nghiệp. A Tuân chia sẻ, anh sẽ cố gắng mời nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác xuất hiện luân phiên để mang đến nhiều món ăn tinh thần phong phú, ý nghĩa nếu bà con công nhân. 

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ho-quang-hieu-ve-binh-duong-bieu-dien-truoc-hang-ngan-cong-nhan-a548730.html