Những nàng hậu Việt rẽ hướng kinh doanh

Không chỉ được công chúng biết đến với cương vị là hoa hậu mà những nàng hậu dưới đây cũng vô cùng thành công khi rẽ hướng kinh doanh.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và sự nghiệp kinh doanh đáng nể.

Hoa hậu Hà Kiều Anh hiện nay có thể coi là một trong những hoa hậu thành công nhất Việt Nam. Hiện, Hà Kiều Anh đang là bà chủ của một khách sạn lớn tại thành phố Vũng Tàu, khách sạn của chị thuộc loại khách sạn sang trọng và rất thu hút khách du lịch theo như chị chia sẻ.

Hà Kiều Anh cho biết khi mới đầu làm kinh doanh chị cũng gặp khá nhiều điều bỡ ngỡ. Tuy nhiên sau khi được ông xã và bạn bè tư vấn, hiện nay Hà Kiều Anh đã rất quen thuộc với tư cách giám đốc một khách sạn, một bãi biển nhân tạo và một khu thương mại sầm uất bậc nhất thành phố biển Vũng Tàu.

Hoa hậu thời trang Quốc tế Ai Cập 1998 Trương Ngọc Ánh

 

"Bà trùm" điện ảnh Trương Ngọc Ánh. Ảnh: Bazaar Việt Nam

Không chỉ thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, Hoa hậu thời trang Quốc tế Ai Cập 1998 Trương Ngọc Ánh còn thành công cả trong lĩnh vực kinh doanh. Nhà sản xuất "Hương Ga" còn từng được biết đến với vai trò Giám đốc công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt hay doanh nhân bất động sản tại công ty Đất Rồng.

Không những vậy, Trương Ngọc Ánh cũng rất “mát tay” khi lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực. Nữ doanh nhân Trương Ngọc Ánh sở hữu một công ty chuyên nhập khẩu bột mỳ, một nhà hàng món Ý tên Java, một nhà hàng món Hoa tên Tao và nhà hàng món Á tại Vincom khai trương vào đầu năm 2015.

Trước đó, năm 2014, cô cùng bạn bè đồng sáng lập nên Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật liên quốc gia (TNA Entertainament) và thử sức vai trò mới là Nhà Sản Xuất Phim.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới 18 tuổi. Không giới hạn mình trong việc làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, dự sự kiện…, Mai Phương Thúy còn khẳng định bản thân ở lĩnh vực kinh doanh.

Cô hiện là bà chủ của nhà hàng ăn uống hút khách thuộc giới văn phòng, du khách nước ngoài tại quận 1, TP.HCM với phong cách sang trọng.

Mai Phương Thúy còn là nhà đầu tư của dự án phim điện ảnh, cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn. Gần đây nhất, Mai Phương Thúy không ngần ngại chia sẻ mình là cổ đông của một hãng hàng không, thương hiệu phân phối đồ điện tử tại Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân

Ngọc Hân kinh doanh thời trang- chuyên ngành mà cô theo học.

Hoa hậu Việt Nam 2010 từng chia sẻ cô biết vẽ lúc 5 tuổi, may vá khi mới học lớp 2. Lên lớp 5, cô đã kinh doanh những sản phẩm thời trang búp bê do mình tự làm.

Sau khi đăng quang, tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang, Ngọc Hân liên tục giới thiệu những bộ sưu tập tâm huyết.

Cô cũng đang là bà chủ của chuỗi cửa hàng áo dài do chính tay mình thiết kế. 

Hồi tháng 4 năm nay, Ngọc Hân khai trương cửa hàng thời trang nam do cô đầu tư kinh doanh tại Sài Gòn. Tuy cửa hàng có quy mô chưa lớn nhưng nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ phía những đồng nghiệp trong showbiz của Ngọc Hân.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi, chỉ sau 5 năm tham gia showbiz, Kỳ Duyên đã gặt hái được nhiều thành công khi liên tục xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò là vedette.

Cô được đánh giá là một trong số ít những Hoa hậu có phong cách thời trang ấn tượng nhất của làng thời trang Việt

Chưa dừng lại, nàng Hoa hậu sinh năm 1996 còn khiến nhiều người bất ngờ khi rẽ hướng sang kinh doanh, trở thành bà chủ một một cửa hàng làm móng cao cấp ở tuổi 22.

Có thể nói, kể từ khi rẽ hướng sang kinh doanh, Kỳ Duyên ngày càng chứng tỏ độ giàu có của mình khi liên tục diện hàng hiệu đẳng cấp, đắt đỏ trong mỗi lần đi dự sự kiện.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-nang-hau-viet-re-huong-kinh-doanh-a548846.html