Công Ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Địa Ốc Phúc Land: Khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản

Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương mại Địa ốc Phúc Land (Địa ốc Phúc Land) có trụ sở chính tại 50/08 Gò Dầu, phường Tân Quý và văn phòng đại diện tại 178 Trần Thủ Độ, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản được thành lập từ năm 2019 với khát vọng và hoài bão lớn, bằng sự năng động, chuyên nghiệp cùng định hướng kinh doanh phù hợp, sáng tạo, đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn hệ thống. Địa ốc Phúc Land đã và đang khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản Tây Bắc của TP.HCM nói riêng, khu vực phía Nam nói chung.

Năm 2020, Địa ốc Phúc Land sở hữu hơn 20 sàn giao dịch hoạt động tại TP.HCM. Với cùng các công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả trong các lĩnh vực: Đầu tư, kinh doanh, phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản, cung cấp giải pháp tài chính, tư vấn, thiết kế và cung cấp VLXD…

Địa ốc Phúc Land khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản

Trong chiến lược phát triển những năm tới Địa ốc Phúc Land tiếp tục tập trung vào phân khúc đất nền và nhà phố giá trung bình, hoàn thành mục tiêu: “Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại tỉnh Long An và vươn ra toàn quốc”.

Để thành công và phát triển bền vững, chúng tôi nhận thức rằng bên cạnh định hướng kinh doanh phù hợp thì việc cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ thương mại tốt nhất cho khách hàng, lợi ích cho nhà đầu tư, không ngừng nâng cao mức sống cho nhân viên, lợi nhuận phù hợp cho cổ đông và đóng góp tích cực cho cộng đồng chính là sứ mệnh mà chúng tôi luôn hướng đến.

Với nền tảng đã gây dựng, Địa ốc Phúc Land sẽ giữ vững, tạo đà cho những bước tăng trưởng bùng nổ trong tương lai, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và an sinh xã hội tại địa phương, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong quá trình hội nhập và phát triển.

Địa ốc Phúc Land là doanh nghiệp được biết đến từ sự đầu tư thành công các dự án Khu Dân Cư Tân Lân, Đức Hòa Central, An Hạ Marina, Tây Nam Center, Lotus Riverside, Khu Dân Cư Long Cang,… Những dự án này đã góp phần mở ra sự phát triển về kinh tế - xã hội tại địa phương.

Trong đó, tại địa bàn Long An từ năm 2019 đến nay, công ty đã triển khai hoàn thành các dự án Khu Dân Cư Tân Lân, Đức Hòa Central, An Hạ Marina, Tây Nam Center, Lotus Riverside và hiện đang triển khai dự án Khu Dân Cư Long Cang.

Dự án Khu Dân Cư Tân Lân là một trong những dự án thành công của công ty trong năm qua

Địa ốc Phúc Land luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường bất động sản. Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “liên tục cải tiến”, Địa ốc Phúc Land đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Bằng khát vọng dẫn đầu và chiến lược phát triển bền vững Địa ốc Phúc Land phấn đấu trở thành công ty kinh doanh, đầu tư, cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín, có thương hiệu cao. Vì lẽ đó, chúng tôi luôn cung cấp những giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.

Với giá trị cốt lõi khách hàng là trọng tâm nên Địa ốc Phúc Land luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng trong mọi suy nghĩ, hành động để mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với giá trị cốt lõi khách hàng Địa ốc Phúc Land luôn suy nghĩ, hành động để mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của công ty. Địa ốc Phúc Land cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, Địa ốc Phúc Land xin tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành với chặng đường phát triển của công ty. Đồng thời, gửi lời khách hàng lời chúc một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Thành Nam

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cong-ty-co-phan-dau-tu-thuong-mai-dia-oc-phuc-land-khang-dinh-uy-tin-tren-thi-truong-bat-dong-san-a548884.html