Sơn Tùng M-TP hé lộ phần 2 MV “Chúng ta của hiện tại”, gây thích thú cho khán giả với không gian vũ trụ cực “hút”

Ngay sau khi ra mắt MV “Chúng ta của hiện tại”, Sơn Tùng M-TP đã đạt được vô số thành tích ấn tượng. Đồng thời với hé mở từ đoạn after credit, cư dân mạng xôn xao thông tin anh sẽ nhanh chóng ra mắt phần 2 của câu chuyện này để hoàn thiện chuyện tình “kiếp trước” – “kiếp sau” đầy cuốn hút.

Tối 20/12, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV “Chúng ta của hiện tại”, đây là sản phẩm được nam ca sĩ đặt nhiều tâm huyết và phần hình ảnh cũng mất nhiều thời gian nhất từ trước đến nay của anh. Bên cạnh việc quay trở lại với thể loại nhạc Pop – RnB tạo nên một bản hit dễ nghe, bắt tai, giọng ca gốc Thái Bình còn thực hiện hẳn một phim ngắn với những tình tiết lôi cuốn xuyên suốt 14 phút 50 giây dành cho “Chúng ta của hiện tại”.

Nội dung MV là câu chuyện với mô – tuýp quen thuộc được khán giả cực kỳ thích thú: Chàng badguy và nàng cá tính, drama được lồng ghép vào những khung cảnh nên thơ tạo nên cú twist đẩy cảm xúc cho khán giả.

Mở đầu MV là cảnh Sơn Tùng M-TP đang rơi từ trên cao xuống, anh có thì thầm: “Kiếp trước… kiếp sau… Chúng ta là gì của nhau?”, với phong cách làm sản phẩm luôn “đính kèm” nhiều hint gợi mở cho khán giả, không ít người đã dự đoán nội dung “Chúng ta của hiện tại” chính là kiếp trước.

Trong đoạn after credit đang đặc biệt tạo nhiều sự chú ý cho khán giả khi tiếng chuông điện thoại đánh thức Sơn Tùng M-TP trên một chiếc tàu không gian, gợi mở nên phần 2 của câu chuyện này, hay nói cách khác, đây có thể là câu chuyện kiếp sau giữa anh chàng thiếu gia của “băng đảng” và cô nàng cá tính, liệu họ có được kết thúc viên mãn sau nhiều gian truân hay không?

Những chi tiết có trong MV về chuyện tình yêu đẹp, hình ảnh một “thiên thần sa ngã” và “giọt nước mắt bay ngược lên bầu trời” của Sơn Tùng M-TP tất cả đều thể hiện về một chàng trai hết lòng, luôn bảo vệ người yêu từ đằng sau, quan tâm đến cô ấy và dành tất cả mọi điều tốt đẹp nhất cho người con gái anh yêu.

Điều này, khiến khán giả mong chờ sẽ tiếp tục có phần 2 để nhân vật chính có thể đến bên nhau trong kiếp sau. Hình ảnh trong after credit, Sơn Tùng M-TP thức dậy sau tiếng chuông báo thức từ điện thoại được để “chế độ trên máy bay” và anh đang ngồi ngắm các hành tinh và vũ trụ ngoài cửa sổ như đang va vào nhau tạo nên những vầng sáng đẹp mắt. Chàng trai ngồi gật gù và gõ nhịp theo một giai điệu nào đó trong chiếc tàu không gian của riêng mình.

Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ luôn tạo trend và cập nhật những item hiện đại nhất phù hợp với giới trẻ. Anh cũng là người luôn truyền cảm hứng cho “thế hệ Z” từ phong cách, gout thưởng thức âm nhạc và nghệ thuật. Vậy nên, tất cả những gì anh làm đều có lý do của nó.

Từng thực hiện những sản phẩm MV drama, đơn giản nhưng nhiều tính nghệ thuật, thực hiện tại Mỹ - Hàn, kết hợp cùng nghệ sĩ quốc tế và mới đây nhất là thực hiện phim ngắn lồng ghép vào MV, có vẻ nhưng phần tiếp theo của câu chuyện này trên chiếc tàu không gian sẽ là một sản phẩm khiến khán giả tha hồ tưởng tượng, sáng tạo.

Điển hình có thể thấy, ngay khi vừa kết thúc công chiếu “Chúng ta của hiện tại”, trên tất cả các nhóm – trang mạng xã hội đều sôi nổi tranh luận về phần gợi mở này của Sơn Tùng M-TP. Có người cho rằng anh sử dụng điện thoại để báo thức trên tàu không gian rất mới mẻ, lại thêm ý kiến biết đâu anh vốn là một “thiên thần sa ngã” sau khi hoàn thành vai trò của mình với tình yêu anh trở về hành tinh của mình, hoặc như một khán giả đã kể về chuyện một chàng trai bị lạc khi di chuyển trên tàu không gian đã nằm mơ về kiếp trước trong lúc tìm đường quay lại với Trái Đất…. Rất nhiều những ý tưởng dành cho phần 2 Chúng ta của hiện tại đang được khán giả viết nên, cũng là một nước đi thông minh đến từ Sơn Tùng M-TP.

Tuy vậy, người xem có thể dự đoán những yếu tố quan trọng sẽ được gợi mở trong phần 2 thông qua chiếc điện thoại xuất hiện trên tàu không gian. Đây có vẻ như là người bạn duy nhất của nhân vật chính, là một đại diện đến từ kỷ nguyên công nghệ tiên tiến nhất, đã tạo nên một không gian vũ trụ đầy hiện đại và mới lạ.

“Cùng hình dung khoảnh khắc cuộc sống” là thông điệp mà một người bạn công nghệ đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP đã muốn gửi gắm đến khán giả. Có thể ở câu chuyện nối tiếp, người bạn này chính là chỗ dựa tinh thần duy nhất của nam chính giàu tình cảm, sau bao nhiêu chuyện vẫn nhớ về kiếp trước của mình. Đây cũng là nơi cất giấu “Điều anh luôn giữ kín trong tim” mà chàng badguy vẫn chưa kịp thực hiện, thổ lộ cho bạn gái của mình.

Bên cạnh việc ra mắt MV “Chúng ta của hiện tại”, Sơn Tùng M-TP cũng đã công bố dự án album được mong chờ từ cuối năm 2019 mang tên Chúng Ta. Với những hình ảnh nam ca sĩ đã chia sẻ, album gồm 3 ca khúc mới, trong đó có “Chúng ta của hiện tại” vừa được ra mắt, có vẻ như “Bài hát số 2” và “Bài hát số 3” trong album chính là hai bài hát mang câu chuyện tiếp nối cho cuộc tình này.

Nhiều khán giả cũng dự đoán, 1 trong 2 ca khúc này sẽ đi theo màu sắc hiện đại, vui tươi hơn “Chúng ta của hiện tại”, bởi những hình ảnh nam ca sĩ đã hé lộ trong after credit: từ trang phục đến không gian xung quanh anh đều rất hiện đại, nhiều màu sắc và bắt mắt.

PV

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/son-tung-m-tp-he-lo-phan-2-mv-chung-ta-cua-hien-tai-gay-thich-thu-cho-khan-gia-voi-khong-gian-vu-tru-cuc-hut-a548983.html