Làm rõ vụ nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng dã man

Công an phường Hố Nai, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã lấy lời khai những người liên quan để xác minh vụ 2 em nữ sinh học cấp 2 bị đánh hội đồng giữa ban ngày.

Ngày 28/12, công an TP Biên Hòa cho biết đã làm rõ vụ 2 thiếu nữ bị đánh và xử lý phù hợp.

Trước đó, ngày 27/12 mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 2 phụ nữ đánh 2 người khác tại địa bàn phường Hố Nai.

Sau khi xác minh làm rõ, tối ngày 27/12 Công an phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa lập hồ sơ đối với hai trường hợp T.V.V.A. và N.K.N. (cùng 14 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa) được xác định là chặn đường đánh hai 2 thiếu nữ khác.

Nội dung vụ việc được xác định, chiều 23/12 em N.H.Y.N (14 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) chở theo em B.N. (12 tuổi, học trường Nguyễn Công Trứ, TP Biên Hoà) đang đi trên đường dân sinh, thuộc khu phố 5, phường Hố Nai thì bị 2 đối tượng là nữ giới không quen biết chặn đường đánh.

Sau khi bị đánh, N. và T. hoảng loạn đến nhà bạn không dám về nhà. Khi biết sự việc gia đình mới đi tìm được các em và đến công an phường Hố Nai trình báo.

Gia đình hai em sau đó đã cung cấp đoạn video clip ghi lại con mình bị đánh cho một người quen đăng lên mạng xã hội với mục đích để nhanh chóng tìm ra những người đã đánh con mình.

Hình ảnh vụ nữ sinh bị hành hung. Ảnh cắt từ clip

Vào cuộc điều tra, công an phường Hố Nai xác định 2 người hành hung các em là T.V.V.A và N.K.N..

N. và T. cho biết nguyên nhân xô xát là do cách đó khoảng một tuần, giữa hai em xảy ra mâu thuẫn với V.A và K.N. sau đó 2 bên hẹn gặp. Khi N. và T. đang đi đến chỗ hẹn để giải quyết mâu thuẫn thì bị đánh.

Công an phường Hố Nai cho biết trong số 4 em tham gia vụ việc, chỉ có N. hiện đang là học sinh lớp 9 của một trường thuộc TP.Biên Hòa, các em còn lại đã nghỉ học. Sự việc các em đánh nhau phát sinh từ sinh hoạt bên ngoài nhà trường.

Sau khi làm việc với công an phường các em đã nhận lỗi của mình và cam kết không tái phạm, hai em bị đánh cũng bị thương tích nhẹ, gia đình không yêu cầu bỗi thường gì.

Công an phường Hố Nai tiếp tục xác minh các trường hợp không can ngăn để có biện pháp xử lý, giáo dục tránh xảy ra những sự việc như trên.

 

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-ro-vu-nu-sinh-cap-2-bi-danh-hoi-dong-da-man-a549163.html