Học trò Noo Phước Thịnh lần đầu mặc váy cưới, động viên những ai đang yêu đơn phương

Á quân Giọng hát Việt 2017 Hiền Mai khoác lên mình bộ váy cưới trong MV “Thuận em thuận anh”, tiết lộ chật vật để ra mắt sản phẩm trong năm 2020 khi bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ.

Năm 2020 là nốt trầm của nền giải trí Việt Nam, khi có quá nhiều mất mát lẫn những khó khăn. Nhất là với các nghệ sĩ trẻ như Hiền Mai càng chật vật hơn, khi các hoạt động nghệ thuật bị hạn chế khiến cho kế hoạch đều ảnh hưởng. Nhưng dù có tệ thế nào, âm nhạc vẫn luôn là điều không thể thiếu trong cuộc sống.
Học trò Noo Phước Thịnh tâm sự: “Tuy năm nay bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng tôi dốc hết tiền để dành thực hiện “Thuận em thuận anh” vì muốn gửi cho mọi người tinh thần tích cực vào những ngày cuối năm này. Và năm 2021, tôi sẽ thật chăm chỉ để làm nghệ thuật để đến gần hơn với khán giả”.
“Thuận em thuận anh” là ca khúc Hiền Mai đồng sáng tác với nhạc sĩ Nguyễn Hải Minh Cơ, lấy cảm hứng từ câu thành ngữ "thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn". Khi đang yêu nhau, những cặp đôi thuận lòng cùng vượt qua những thử thách để đến ngày về chung một nhà là ý nghĩa mà Hiền Mai muốn gửi đến người nghe ca khúc này.
Khi nhận “Thuận Em Thuận Anh”, giọng ca sinh năm 1998 cảm thấy nguồn năng lượng tích cực và tràn ngập hạnh phúc: “Lời bài hát là sự động viên cho những ai đang yêu đơn phương. Tôi nghĩ, bây giờ người con gái có thể chủ động để tìm kiếm tình yêu cho mình. Yêu thì phải nói, đói thì phải ăn. Nên các bạn hãy chủ động để thổ lộ tình cảm của mình với crush. Tôi hy vọng ca khúc sẽ được hát vang trong những lễ cưới của các cặp đôi và được nằm trong playlist nhạc cưới của Việt Nam”.
Vốn sở hữu giọng sáng, trong trẻo, Hiền Mai càng làm ca khúc trở nên ấm áp, phù hợp cho những dịp đặc biệt của các đôi yêu nhau.
Đặc biệt trong MV “Thuận em thuận anh”, nữ ca sĩ lần đầu tiên khoác lên mình chiếc váy cưới. Điều này mang đến những cảm xúc khó tả cho Hiền Mai: “Lúc quay cảnh này, Mai vừa lo vừa vui vì có tin đồn mặc váy cưới lúc đóng MV dễ rơi vào tình trạng “ế” lắm. Nhưng nghĩ vậy chứ tôi thích lắm, bởi chiếc váy cưới dù trong khoảnh khắc nào cũng đáng nhớ với người con gái”.
Sau khi hoàn thành việc học tại trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hiền Mai cũng từng đầu quân cho công ty quản lý để tập trung hát, nhưng giờ cô chọn hoạt động độc lập với nhiều thử thách hơn.
“Khi hoạt động độc lập, tôi có thể tự quyết định được thời gian cũng như màu sắc âm nhạc mình hướng đến. Và sản phẩm cũng được ra mắt khán giả đều đặn hơn. Khó khăn thì ở đâu cũng sẽ có nhưng tôi nghĩ đó chỉ là thử thách giúp ta đi đến thành công. Sau The Voice, nếu có cuộc thi nào phù hợp thì tôi vẫn sẽ tham gia” - Hiền Mai tâm sự.
Khi hoạt động trong showbiz với danh nghĩa là học trò của Noo Phước Thịnh, Hiền Mai cũng áp lực với danh xưng này. Đồng thời, đó cũng là động lực thúc giục cô cố gắng nhiều hơn nữa cho sự nghiệp và những gì học được từ người thầy của mình.
Nữ ca sĩ thành thật bày tỏ: “Hai thầy trò chúng tôi vẫn nhắn tin hỏi thăm nhau vào những dịp đặc biệt. Đến hiện tại, điều mà anh Noo Phước Thịnh chỉ dạy khiến tôi nhớ nhất khi làm nghề, là ca sĩ nữ thì hãy luôn chăm sóc cho sắc đẹp của mình vì sắc đẹp cũng là một tài năng”.

 

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoc-tro-noo-phuoc-thinh-lan-dau-mac-vay-cuoi-dong-vien-nhung-ai-dang-yeu-don-phuong-a549222.html