Ngôi sao mạng xã hội Mỹ bị hãng phim khởi kiện

Logan Paul bị một hãng phim khởi kiện do hành vi bồng bột cách đây ba năm của anh khiến một hợp đồng trị giá 3 triệu USD đổ vỡ.

Daily Mail đưa tin Logan Paul bị hãng Planeless Pictures khởi kiện. Công ty tố cáo vlogger cố tình phá hoại hợp đồng làm phim trị giá 3 triệu USD khi đăng hình ảnh thi thể một người treo cổ cách đây ba năm.

Theo thông tin từ TMZ, năm 2016, Planeless Pictures đã liên hệ Logan Paul, đề nghị ngôi sao mạng xã hội hợp tác thực hiện bộ phim mang tựa đề Airplane Mode. Kế hoạch là Paul sẽ thủ vai phiên bản hư cấu của bản thân, đồng thời sản xuất và viết kịch bản cho bộ phim.

Tên tuổi vlogger người Mỹ đồng thời được sử dụng để chiêu mộ nhiều hiện tượng mạng xã hội như Juanpa Zureta, Nick Bateman, Amanda Cerny và em trai của Logan Paul - Jake Paul - tham gia dự án.

Kênh video của Logan Paul hiện có khoảng 22,7 triệu lượt người theo dõi.

Trong tài liệu gửi tòa án, Planeless Pictures cho biết bộ phim dự kiến được phát hành thương mại thông qua kênh chính thức của các nhân vật góp mặt trong câu chuyện. Phía YouTube đã đồng ý chi trả 3 triệu USD để phát hành bộ phim.

Tuy nhiên, ngày 31/12/2017, Paul đăng lên kênh của mình nội dung thám hiểm khu rừng tự sát Aokigahara tại Nhật Bản. Trong đó, anh ghi hình thi thể một người đàn ông treo cổ.

Sự việc khiến Paul Logan bị tạm thời đình chỉ hoạt động trên YouTube. Kéo theo đó, thỏa thuận giữa anh với Planeless Pictures cũng đổ vỡ.

Ngày 2/1/2018, Paul Logan đã đăng video xin lỗi công chúng vì hành vi bồng bột. Tháng 2/2018, xuất hiện trên Good Morning America, vlogger 25 tuổi hứa sẽ rút kinh nghiệm từ sai lầm này.

Những năm trở lại đây, sự nghiệp của Paul Logan tiếp tục phát triển rực rỡ. Anh từng so găng với KSI - võ sĩ đấm bốc đồng thời là ngôi sao truyền thông người Anh. Sắp tới, Logan sẽ có trận đấu với huyền thoại quyền anh Floyd Mayweather vào tháng 2/2021.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-mang-xa-hoi-my-bi-hang-phim-khoi-kien-a549326.html