"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng làm MC Ai Là Triệu Phú 2021

"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng sẽ dẫn dắt chương trình Ai Là Triệu Phú thay thế nhà báo Phan Đăng.

Mới đây, trong Café Sáng Với VTV3 và cũng là buổi phát sóng cuối cùng của chương trình này; đạo diễn, MC Diệp Chi đã công bố thông tin Đinh Tiến Dũng – hay thường gọi là “Giáo sư Xoay” chính là MC mới của chương trình Ai Là Triệu Phú.

Cụ thể, MC Diệp Chi cho biết: “Sau 15 năm phát sóng, chúng tôi rất háo hức với sự thay đổi của chương trình Ai Là Triệu Phú trong năm 2020. Bên cạnh những thay đổi về mặt hình thức, điều đáng mong chờ nhất là người dẫn chương trình mới… Đinh Tiến Dũng”.

Tiếp đó, chương trình cho phát sóng một số trích đoạn thuộc số đầu tiên trong năm 2021 (phát ngày 5/1/2021) của Ai Là Triệu Phú, trong đó Giáo sư Xoay đảm nhiệm vai trò MC.

"Giáo sư Xoay" - Đinh Tiến Dũng là MC mới của chương trình Ai Là Triệu Phú.

“Đây là một trong những chương trình khó khăn nhất đối với tôi vì nó khó từ hành trình đến với chiếc ghế dẫn chương trình. Để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình, tôi phải xem đi xem lại các tập phát sóng trước của những người tiền nhiệm để học hỏi. Tuy nhiên, bản thân tôi nhận thấy mình cũng có nhiều lợi thế hơn hai người tiền nhiệm vì trẻ hơn anh Lại Văn Sâm và nhiều tóc hơn anh Phan Đăng (cười)”, Đinh Tiến Dũng nói

Đinh Tiến Dũng là cái tên không hề xa lạ gì với khán giả truyền hình. Nam MC sinh năm 1981 nổi tiếng qua nhân vật giáo sư Cù Trọng Xoay kết hợp cùng nghệ sĩ Xuân Bắc trong chương trình Hỏi Xoáy Đáp Xoay một thời. Ngoài ra, anh từng dẫn dắt thành công show Nhà Sáng Chế và Quyền Lực Ghế Nóng. Ngoài ra, anh cũng là người tham gia viết kịch bản cho các chương trình Gặp Nhau Cuối Năm, Xuân Phát Tài

Nhờ tài hoạt ngôn, dí dỏm và vốn kiến thức trên nhiều lĩnh vực, sự có mặt của Đinh Tiến Dũng chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới cho Ai Là Triệu Phú.

Trên trang fanpage của Cù Trọng Xoay, anh chính thức thông báo với khán giả: "Năm mới mình nhận việc mới cả nhà ạ. Hỏi đáp ra tiếng cười mãi rồi, giờ chơi hỏi đáp mà ra tiền. Ông bà nào thích làm triệu phú thì gặp mình.

Tối 5/1 này mình lên sóng, xin hé lộ là người chơi đầu tiên của mình cực cực thú vị, còn đến được câu bao nhiêu thì cả nhà xem mới biết".

 

 

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giao-su-xoay-dinh-tien-dung-lam-mc-ai-la-trieu-phu-2021-a549351.html