Á hậu Phương Nga làm MC "Bữa trưa vui vẻ"

Á hậu Phương Nga cho biết, cô chính thức trở thành MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ và sẽ lên sóng thường xuyên cùng các đồng nghiệp.

Ngày 1/1, Á hậu Phương Nga xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, số kỷ niệm sinh nhật. Dàn MC quen thuộc như Công Tố, Mù Tạt, Phương Mai... đều tham gia. Phương Nga được giới thiệu là nhân viên mới của "nhà hàng".

Á hậu cho biết chính thức trở thành MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ và sẽ lên sóng thường xuyên cùng các đồng nghiệp. Thời gian qua, cô học hỏi kinh nghiệm từ MC Thụy Vân, Trần Ngọc và các anh chị trong nghề.

Ngoài công việc ở VTV, Phương Nga cũng sẽ dẫn các sự kiện, chương trình bên ngoài để có thêm kinh nghiệm. Cô mong muốn theo nghề lâu dài.

Phương Nga ra mắt cùng dàn MC của Bữa trưa vui vẻ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Được biết, Phương Nga theo học đại học Kinh tế Quốc dân khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Á hậu Bùi Phương Nga còn "đốn tim" người hâm mộ bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và các hoạt động xã hội ấn tượng của mình. Cô là một trong số ít những người đẹp chinh phục được công chúng nhờ những thành tích học tập xuất sắc. Chân dài gốc Hà thành tốt nghiệp ngành Tài chính, nhận bằng giỏi với điểm trung bình các môn học là 4.49/5. Điểm luận án tốt nghiệp của Phương Nga là 9,3.

Tâm sự về lựa chọn công việc, cô nói: "Bố mẹ ủng hộ mọi lựa chọn của tôi. Thực sự tôi không cảm thấy phí hay tiếc bằng đại học. Dù không làm việc theo đúng chuyên ngành, những gì tôi đã học ở trường cũng giúp ích cho bản thân rất nhiều trong cuộc sống sau này".

Người đẹp chia sẻ thêm về bản thân: "Điểm hạn chế của tôi là giọng nói nghe bị mỏng, cao và hơi chua. Tôi phải tập để sửa. Còn về những vấn đề khác như ghi nhớ kịch bản, thích nghi, tôi nghĩ mình đáp ứng được. Tôi học chuyên ngành tài chính, nên trí nhớ khá tốt".

Trước Phương Nga, nhiều hoa hậu và á hậu cũng từng "tấn công" lĩnh vực MC truyền hình như Tú Anh, Thanh Tú, Huyền My, Thùy Dung, Mỹ Linh. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dẫn chương trình Bản tin tiêu dùng 24h.

 

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/a-hau-phuong-nga-lam-mc-bua-trua-vui-ve-a549435.html