Sửng sốt với chỉ số IQ cao ngất ngưởng của 5 idol Kpop này

Tablo, Park Kyung hay Changmin đều sở hữu chỉ số thông minh cao ngất ngưởng, là 'idol thiên tài' trong lòng nhiều fan Kpop.

Cần có rất nhiều yếu tố để trở thành thần tượng Kpop hàng đầu. Người hâm mộ Kpop có thể nghĩ tới nhiều điều như giọng ca nội lực, độc đáo; kỹ năng vũ đạo thượng thừa; nhan sắc nổi bật, thân hình chuẩn; tài đọc rap; cá tính độc nhất; khả năng ứng biến nhanh nhạy...

Tuy nhiên, những thần tượng mà Kpopstarz sắp nhắc tới dưới đây không chỉ sở hữu nhưng khả năng trên mà họ còn có chỉ số thông minh cao ngất ngưởng, thậm chí vươn tới tầm thiên tài.

Tablo (Epik High) - IQ 160

Người xứng đáng đứng ở vị trí số 1 trong danh sách này đương nhiên là trưởng nhóm, rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất đáng kinh ngạc của nhóm nhạc hip hop nổi tiếng EPIK HIGH. Tablo sở hữu chỉ số IQ lên đến 160, ngang bằng với nhà bác học Einstein.

Tablo đã tốt nghiệp đại học Stanford vào năm 2002. Đây là ngôi trường đại học hàng đầu trên thế giới, được xem là trường đại học khó trúng tuyển nhất nước Mỹ.

Tablo đã lấy được cả bằng Cử nhân văn học Anh và bằng Thạc sĩ về viết sáng tạo chỉ trong 3 năm theo học. Được biết, trong suốt thời gian theo học tại Stanford, Tablo gần như chỉ giành điểm A.

Park Kyung (Block B) - IQ 156

Với chỉ số IQ 156, rapper Block B - Park Kyung đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức MENSA, một tổ chức phi lợi nhuận dành cho những người có điểm số IQ cao hơn 98% nhân loại.

Cũng vì lẽ đó, Park Kyung chính là chiếc "máy tính sống" của Block B. Các thành viên tại nhiều nhóm nhạc Kpop thường có thói quen tính toán thu nhập cá nhân hàng tháng dựa trên lợi nhuận thu được của công ty hay cả nhóm. Thành viên Block B từng tiết lộ rằng Park Kyung không chỉ dễ dàng tính được thu nhập của mọi người không cần dùng đến máy tính mà thậm chí còn tìm ra lỗi sai trong báo cáo tài chính của công ty.

Người hâm mộ đùa rằng, nhờ có IQ cao, nam idol có lẽ chẳng sợ chịu thiệt trong những việc liên quan tới tính toán.

Changmin (DBSK) - IQ 155

Changmin từng được kênh Arirang xướng tên là thần tượng thông minh nhất trong thế hệ của anh bởi sở hữu chỉ số IQ 155.

Thời điểm Changmin tốt nghiệp THPT, anh đã trở thành thành viên chính thức của BDSK nhưng nam thần tượng vẫn xếp top cao tại trường cũng như trong kỳ thi tốt nghiệp.

Đáng chú ý, dù sự nghiệp nghệ thuật vô cùng bận rộn, Changmin vẫn tốt nghiệp chuyên ngành Âm nhạc Hậu hiện đại tại đại học Kyunghee - một trong những trường đại học hàng đầu ở châu Á.

Sau đó, anh học văn bằng 2 tại đại học Konkuk, ngôi trường đại học tư thục toàn diện, có chất lượng đào tạo tốt bậc nhất ở châu Á. Hiện tại, Changmin tiếp tục học Thạc sĩ tại đại học Inha.

RM (BTS) - IQ 148

Thủ lĩnh của một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới được biết đến với bộ não thiên tài và khả năng nói tiếng Anh điêu luyện. RM từng tiết lộ, anh học tiếng Anh khi xem bộ phim sitcom FRIENDS trên truyền hình khi còn nhỏ.

RM có IQ 148, gây ấn tượng khi đạt 900/990 điểm cho bài thi TOEIC (kỳ thi tiêu chuẩn quốc tế nhằm kiểm tra trình độ tiếng Anh của những người không phải là người bản ngữ) từ khi còn học THCS.

RM cũng top 1% học sinh toàn quốc đạt điểm cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh đại học, một kỳ thi cực kỳ khắc nghiệt tại Hàn Quốc.

Hani (EXID) - IQ 145

Tương tự RM, Hani cũng đạt 900/990 điểm trong kỳ thi TOEIC. Đặc biệt, cô nàng chỉ cần 2 tháng để chuẩn bị cho kỳ thi.

Không chỉ giỏi tiếng Anh, Hani còn thông thạo tiếng Trung và có thời gian du học 1 năm tại Trung Quốc. Chỉ số thông minh cao chỉ là một trong những điểm mạnh của Hani. Ngoài ra, Hani cũng rất giỏi thể thao.

Cô nàng giành được vị trí thứ 3 trong cuộc thi 3 môn phối hợp (bao gồm chạy bộ, bơi và đua xe đạp) dành cho trẻ em của Liên đoàn 3 môn phối hợp Hàn Quốc.

Ngoài ra, một số idol Kpop khác cũng sở hữu IQ cao, trình độ học vấn đáng nể như Cha Eunwoo (IQ 142), Yunho (IQ 142), Wendy (IQ 140), Kyuhyun (IQ 130)...

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sung-sot-voi-chi-so-iq-cao-ngat-nguong-cua-5-idol-kpop-nay-a549472.html