Dương Minh Tuyền nói gì về vụ nổ súng ở Hải Dương?

Theo thông tin Dương Minh Tuyền cung cấp, 2 người đi xe máy nổ 3-4 phát súng vào ôtô rồi bỏ chạy. Đạn làm hỏng nóc, thân và cửa kính xe.

Sáng 5/1, trao đổi với Tri thức trực tuyến, thượng tá Vũ Khắc Hội - Trưởng công an huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang truy tìm 2 người gây ra vụ nổ súng trước quán karaoke Tuấn Anh.

Theo thượng tá Hội, 2 người này đi xe máy, dùng súng bắn vào ôtô của nhóm Dương Minh Tuyền đang đỗ ở lề đường. "Tuyền không có trong ôtô khi vụ nổ súng xảy ra. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra và sẽ thông tin cụ thể sau”, thượng tá Hội nói.

Dương Minh Tuyền - Ảnh: Facebook nhân vật

Còn Dương Minh Tuyền cho hay sáng nay (5/1), anh đã có mặt tại trụ sở công an huyện Thanh Miện để làm việc.

Theo lời kể của Tuyền, khoảng 22h ngày 4/1, Tuyền và bạn đến quán karaoke. Trên xe chỉ có một người em của Tuyền.

Ít phút sau, 2 người đi xe máy nổ 3-4 phát súng vào ôtô rồi bỏ chạy. Đạn làm hỏng nóc, thân và cửa kính xe. Lực lượng chức năng sau đó đã đưa Dương Minh Tuyền và những người liên quan về trụ sở lấy lời khai.

Được biết, đây là lần thứ hai Dương Minh Tuyền liên quan đến một vụ nổ súng tại quán karaoke. Trước đó, năm 2016, do mâu thuẫn với bạn hát trong quán karaoke, Tuyền từng nổ súng và bị bắt. Sau thời gian bị tạm giam 2 tháng, Tuyền bị tuyên án 32 tháng tù giam hồi tháng 4/2017.

Dương Minh Tuyền là một trong những giang hồ mạng khá nổi tiếng, với biệt danh "thánh chửi". Tuyền thường xuyên làm clip chửi nhau sau đó tung lên mạng xã hội. Có những thời điểm, clip của Tuyền có tới hàng triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, thanh niên này cũng thường xuất hiện trong bộ dạng ngổ ngáo cùng cùng các loại vũ khí đao, kiếm…

Trước những clip bạo lực, phản cảm, ngày 4/4/2019, YouTube đã hạ kênh YouTube của "thánh chửi" Dương Minh Tuyền với lý do: "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm nhiều lần hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách của YouTube về bạo lực".

.

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duong-minh-tuyen-noi-gi-ve-vu-no-sung-o-hai-duong-a549617.html