Buổi sáng cứ uống 1 ly nước này, cơ thể thanh lọc, chống ung thư hiệu quả

Muốn cơ thể khỏe mạnh, bệnh tật bị đẩy lùi thì đừng quên uống 1 ly nước này vào buổi sáng để thải hết độc tố ra ngoài.

- Quế và dấm táo

Với nguyên liệu đơn giản quế, nước cốt chanh và một ít giấm táo là các bà nội trợ đã có thể chuẩn bị cho gia đình một cốc nước quế và giấm táo thơm ngon, lại bổ dưỡng cho cơ thể

Theo Lifespan, nên dùng nước lạnh để pha sẽ giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn, điều này rất quan trọng đối với những người muốn áp dụng chế độ ăn uống giải độc để giảm cân và loại bỏ độc tố trong cùng một lúc. Nếu nước không đủ lạnh, bạn có thể cho thêm vài viên đá.

- Chanh gừng mật ong

Vào buổi sáng, các bà nội trợ có thể chuẩn bị cho gia đình một cốc nước chanh gừng mật ong thơm ngon, thanh lọc cơ thể. Lưu ý, các bà nội trợ nên pha chanh mật ong với nước ấm sẽ giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ được các chất dinh dưỡng hơn.

Bên cạnh đó, nếu buổi sáng các bà nội trợ có thêm thời gian có thể pha chế một cách kỹ lưỡng hơn như rửa sạch củ gừng và cắt thành bốn đến sáu lát mỏng, to bản. Sau đó, thả gừng vào nồi nước và đun sôi khoảng mười phút rồi tắt bếp. Cho nước gừng ra cốc để nguội bớt và cho thêm 2 thìa mật ong và nước cốt chanh khuấy đều là có thể thưởng thức ngay.

- Sinh tố rau xanh

Nếu có thể hãy thêm rau xanh vào bữa sáng để chúng có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bạn. Rau có thể bổ sung chất xơ và còn giúp làm đẹp cho làn da của bạn. Bữa sáng với một cốc sinh tố rau có thể giúp bạn loại bỏ được một lượng mỡ lớn đấy.

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn, từ rau cải bó xôi đến những trái dưa chuột tươi ngon. Chúng sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn hơn mỗi ngày.

- Nước ép cà chua mật ong

Nước ép cà chua mật ong được các chuyên gia dinh dưỡng dành lời khuyên nên đều đặn pha chế và uống vào mỗi buổi sáng. Điều này sẽ rất tốt khi có thể kích thích và thải chất độc tố trong cơ thể người ra ngoài. Đây cũng là một trong những công thức khá dễ dàng thực hiện pha chế.

Với nguyên liệu là 3 quả cà chua chín, rửa sạch và bỏ hạt cà chua ra trước khi cho vào máy ép. Sau khi có nước cà chua nguyên chất sẽ cho thêm hai thìa cà phê mật ong, khuấy đều trước khi thưởng thức.

- Trà xanh

Một tách trà nóng mỗi ngày là một lựa chọn tuyệt vời cho một cơ thể khỏe mạnh. Hãy kết hợp một hoặc hai túi trà cùng các loại trái cây họ cam quýt khi làm sinh tố. Đây là một cách tuyệt vời để giúp cải thiện sự trao đổi chất.

- Sinh tố xoài và dứa

Đây là hai loại sinh tố có tác dụng bổ sung vitamin cho bạn. Chúng sẽ giúp bạn chống lại những tác hại của gốc tự do và loại trừ những độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể bạn.

Bên cạnh đó, đây còn là thức uống thanh nhiệt, giúp bạn chống ôxy hóa tự nhiên và bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt sau chưa đầy một tuần.

- Nước ép dưa hấu

Nếu không thích dưa hấu bạn có thể thay thế bằng nước ép dưa chuột, chúng đều có tác dụng như nhau.

Vài lát dưa hấu hoặc dưa chuột, một ít nướt cốt chanh, vài lá bạc hà, nước khoáng cho vào cối xay nhuyễn. Đây là loại thức uống có vị nồng, giúp cơ thể bạn đào thải độc tố, nhờ chất citrulline chứa trong chanh và dưa hấu. Hợp chất đặc biệt này cũng hỗ trợ chức năng gan và thận, giúp các cơ quan khác loại bỏ amoniac và tất cả hóa chất độc hại, bổ sung năng lượng cho cơ thể.

- Nước nho khô

Các nhà khoa học và chuyên gia thể thao tin rằng nho khô hoàn toàn có thể thay thế các thực phẩm bổ sung năng lượng. Nho khô chứa một lượng lớn chất xơ và vi chất dinh dưỡng, lại không hề chứa đường hay hương vị nhân tạo. Chúng chính là một bữa ăn nhẹ lành mạnh, hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Vào buổi sáng, uống một ly nước nho khô sẽ giúp bạn nạp năng lượng cho ngày mới, hoặc bạn cũng có thể uống trước khi luyện tập thể thao để tăng hiệu quả cho buổi tập

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/buoi-sang-cu-uong-1-ly-nuoc-nay-co-the-thanh-loc-chong-ung-thu-hieu-qua-a549771.html